Banner Tư vấn trực tuyến
Việt nam flag England flag
England flag
Việt Nam flag
Ngành

Marketing trực tuyến

31/03/2017
Sự bùng nổ mạnh mẽ của Internet đã làm thay đổi thói quen của người tiêu dùng đồng thời dịch chuyển hoạt động kinh doanh từ hình thức truyền thống sang online. Nhằm khẳng định vị thế trên trường kinh doanh sôi động này, các doanh nghiệp đã nhanh chóng ứng dụng công cụ Marketing trực tuyến vào quá trình giới thiệu sản phẩm, xúc tiến bán hàng và quảng bá thương hiệu.

Chuyên ngành Marketing trực tuyến học gì?

Marketing trực tuyến được hiểu là việc ứng dụng công nghệ mạng máy tính, các phương tiện điện tử vào việc nghiên cứu thị trường, hỗ trợ phát triển sản phẩm, phát triển các chiến lược và chiến thuật marketing… nhằm đưa sản phẩm hàng hóa và dịch vụ đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Từ đặc tính này, sinh viên chuyên ngành Marketing trực tuyến tại UEF sẽ được cung cấp khối kiến thức khái quát về hoạt động Marketing, được tiếp cận và thực hành hiệu quả các công cụ quản lý, bán hàng trực tuyến, nắm vững tâm lý khách hàng, thành thục trong xây dựng chiến lược Marketing online...
 
 
Marketing trực tuyến
Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều có nhu cầu tuyển dụng vị trí marketing online
 
Song song đó, vốn tiếng Anh chuyên sâu về Marketing cùng những kỹ năng cần thiết như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, kỹ năng tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và quản lý thời gian... sẽ được trang bị đầy đủ, giúp cho sinh viên sở hữu lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập kinh tế sâu rộng.
Những môn học thú vị gắn với chuyên ngành Marketing trực tuyến: Maketing căn bản, Marketing trực tuyến và thanh toán điện tử, Quản trị quá trình kinh doanh, Quản trị bán hàng, Thư tín giao dịch, Phân tích hoạt động kinh doanh...

Cơ hội nghề nghiệp

Hiện nay, nước ta có gần 40 triệu người dùng Internet và hơn 100 triệu thuê bao di động. Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến nhiều người cùng lúc. Việc tổ chức, triển khai chiến lược marketing online giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận đúng các đối tượng khách hàng tiềm năng, tương tác được một cách nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất .
Hầu hết các doanh nghiệp đều có nhu cầu tuyển dụng vị trí marketing online. Doanh nghiệp càng lớn thì tuyển dụng càng nhiều và đòi hỏi chất lượng càng cao. Cơ hội trải nghiệm những vị trí việc làm năng động với mức lương hấp dẫn đang đón chờ các bạn trẻ:
  • Chuyên viên nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng, phát triển sản phẩm tại các công ty/tập đoàn thương mại điện tử;
  • Chuyên viên nghiên cứu hoạch định chiến lược Marketing Online;
  • Tham gia công tác giảng dạy, nghiên cứu về Thương mại điện tử, marketing trực tuyến tại các trường đại học, cao đẳng,...
 
Marketing trực tuyến là một trong những chuyên ngành sâu của ngành Thương mại điện tử tại UEF. Năm 2017 ngành này được tuyển sinh dựa trên hai phương thức: Xét kết quả thi THPT quốc gia và Xét học bạ THPT lớp 12 bằng các tổ hợp môn: A00 (Toán - Lý – Hóa) A01 (Toán - Lý - tiếng Anh), A02 (Toán – Lý – Văn) và D01 (Toán - Văn - tiếng Anh).

Liên hệ để được tư vấn chi tiết về ngành nghề:
Trung tâm Tư vấn – Tuyển sinh – Truyền thông
Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF)
276 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM  
ĐT: (08) 5422 5555 - Hotline: 094 998 1717    * Website: www.uef.edu.vn
Email: tuvantuyensinh@uef.edu.vn
Bạn có thể đặt CÂU HỎI TRỰC TUYẾN ngay tại đây >>
Tư vấn trực tuyến - UEF
 
TT. TVTS-TT
Tags:
TIN LIÊN QUAN
Loading...