Hoạt động sinh viên

Các bản sắc văn hóa thế giới hội tụ tại "The Culture Festival UEF 2022"

18/11/2022
Nhằm tạo cơ hội để UEFers giao lưu với các bạn sinh viên quốc tế hiện đang học tập tại trường cũng như hướng đến một môi trường năng động và sáng tạo, giúp các bạn sinh viên thỏa sức bộc lộ tài năng, chiều ngày 17/11, Hội sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế đã tổ chức sân chơi “The Culture Festival UEF 2022” với chủ đề “Resonance”.
 
Bản sắc văn hóa đa dạng được thể hiện qua những màn trình diễn của sinh viên UEF
 
"Chuyến bayvòng quanh thế giới" này có sự tham gia của 11 đại sứ đến từ Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ và Văn hoá quốc tế, Marketing, Luật, Công nghệ thông tin, Tài chính - Thương mại, Quan hệ quốc tế, Viện Quốc tế, Quản trị du lịch và Khách sạn, Kinh tế.
 
 
Chương trình với sự tham gia của 11 Khoa, Viện Nhà UEF
 
 
Đội ngũ Ban giám khảo của “The Culture Festival UEF 2022”
 
Với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ càng, các bạn sinh viên đã mang đến lễ hội những phần trình diễn ấn tượng, những giai điệu khó quên. Các tiết mục được biểu diễn với nhiều hình thức khác nhau như: tốp ca, múa, nhảy đương đại, kịch,... tôn lên nền văn hóa truyền thống đa sắc màu đến từ các châu lục.
 
 


Nhiều tiết mục "mãn nhãn" được gửi đến các thành viên Nhà UEF
 
Những ca khúc nổi tiếng được các bạn “bắt trend” nhanh chóng vào tiết mục của mình. Một trong số những tiết mục đặc sắc không thể không kể đến là đại diện Việt Nam với tiết mục “Hào khí anh hùng” của Khoa Quản trị kinh doanh. Tiết mục đã khắc họa rõ truyền thống yêu nước của người Việt Nam qua bao đời. Hay ghé thăm đất nước mà ở đó có những vũ đạo Flamenco đặc sắc, cuốn hút từ đại diện Mexico của Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông trong tiết mục "The Specters".
 
 

Những nét đẹp truyền thống dân tộc được thể hiện qua trang phục và âm nhạc
 
Kết thúc hội thi, Khoa Quản trị kinh doanh đã xuất sắc mang về giải Nhất, giải Nhì được trao cho Khoa Quan hệ quốc tế và Viện Quốc tế; Khoa Marketing mang về giải Ba. 
 
 

"The Culture Festival UEF 2022" đã mang đến một không gian giao lưu văn hóa đặc sắc
 
Hội thi đã khép lại với nhiều ấn tượng và đong đầy cảm xúc. Chương trình còn góp phần phát động phong trào thi đua “Sinh viên 5 tốt UEF”, đặc biệt là tiêu chí “Hội nhập tốt”, từ đó giúp các bạn sinh viên nhận thức được tầm quan trọng của việc kết nối trong môi trường toàn cầu hóa hiện nay. 
 
Tin: Quỳnh Anh
Ảnh: Nguyên Võ
TIN LIÊN QUAN