Hoạt động sinh viên

Đón chào 20/11 ngập tràn sắc màu yêu thương cùng bộ đôi cuộc thi của sinh viên UEF

18/11/2022
Hòa trong không khí chào đón ngày Tết Nhà giáo, vào sáng 17/11, cuộc thi “Nét yêu thương” do Đoàn - Hội Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn và cuộc thi “Cánh thiệp tri ân” do Đoàn - Hội Khoa Công nghệ thông tin tổ chức đã diễn ra tại tầng 6 Nhà UEF.
Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân thầy, cô nhân ngày 20/11, đây là những sân chơi lành mạnh, năng động để các bạn sinh viên thỏa mãn đam mê nghệ thuật, thể hiện tài năng và sự sáng tạo, đồng thời gửi những món quà tinh thần ý nghĩa tự tay mình thực hiện đến với các thầy, cô đáng quý của UEF.
 


Các cuộc thi nhận được nhiều sự ủng hộ của thầy, cô Nhà UEF
 
Chuỗi sự kiện có sự đồng hành và ủng hộ của TS. Lý Thiên Trang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng nhiều thầy cô Lãnh đạo, giảng viên đến từ Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn và Khoa Công nghệ thông tin.
Đến với cuộc thi, các đội sẽ dùng khoảng thời gian quy định và những vật dụng do chương trình cung cấp để vẽ nên những ý tưởng, câu chuyện, tình cảm của mình dành cho các thầy, cô.
Đối với “Nét yêu thương”, các bạn thí sinh có thể tự do chọn và vẽ những ý tưởng của mình trên các đồ vật có sẵn như: túi tote, nón lá, khung canvas. Còn trong “Cánh thiệp tri ân”, những chiếc thiệp được thiết kế công phu và độc đáo sẽ là phương tiện giúp bạn trao đi những thông điệp yêu thương của mình. Sau đó, mỗi đội lần lượt trình bày ý tưởng cho Ban giám khảo. 
 





Các thí sinh chăm chú hoàn thiện tác phẩm của mình
 
Sau 60 phút chăm chú "kể chuyện" qua những nét vẽ cùng phần chia sẻ tác phẩm với nhiều ý tưởng táo bạo và ý nghĩa, cuối cùng, cả hai cuộc thi cũng đã tìm được chủ nhân của những giải thưởng.
Đối với cuộc thi "Cánh thiệp tri ân" - Khoa Công nghệ thông tin: Giải Nhất thuộc về đội của bạn Ngọc Diễm với chiếc thiệp mang sắc màu xanh dương cùng phần thuyết trình sâu sắc. Bằng sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung trong từng chi tiết, đội của bạn Hồng Nguyên đã xuất sắc giành được giải Nhì và chủ nhân của giải Ba chính là đội của bạn Thúy Vy. 
 



Các đội thi nhận được giải thưởng tại cuộc thi "Cánh thiệp tri ân"
 
Tại cuộc thi "Nét yêu thương" cũng xuất hiện những tác phẩm ấn tượng: Bằng mô hình trái tim ngập tràn yêu thương và ngọt ngào cùng sự đoàn kết, giải Nhất của cuộc thi đã thuộc về đội Đoàn - Hội Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn. Một trong những điểm nhấn của buổi sáng hôm ấy chính là chiếc nón lá được vẽ tay rất chỉn chu, thể hiện được những đặc điểm của Nhà FTHM của bạn Khánh An - giải Nhì. Cuối cùng, sự tự tin và cá tính trong bức tranh trên khung canvas chính là bí quyết giúp đội của bạn Hữu Tường nhận được giải Ba. 
 


Các đội thi giành được giải thưởng tại cuộc thi "Nét yêu thương"
 
Kết thúc cuộc thi, các bạn sinh viên đã có nhiều trải nghiệm thú vị khi vừa được thể hiện đam mê, sức sáng tạo của bản thân, đồng thời mang những bất ngờ ấy đến với những giảng viên mà các bạn muốn nói lời cảm ơn nhất. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng sẽ là nguồn động viên tinh thần rất lớn dành cho các thầy, cô UEF. Thông qua những kỉ niệm ngọt ngào này, hy vọng thầy và trò Nhà UEF sẽ càng thêm gắn kết và thấu hiểu nhau hơn, sẵn sàng chinh phục những nấc thang mới trong hành trình dạy và học của mình.
 
Anh Thy 
Ảnh: Quốc Cường
TIN LIÊN QUAN