Hoạt động sinh viên

[Olympic UEF 2021]: Bóng đá nữ bắt đầu hành trình đi tìm “ngôi Hậu"

07/04/2021
Trong khi các đội Bóng đá nam đã gần hoàn thành "chặng đua" vòng bảng thì tối qua (6/4), bộ môn Bóng đá nữ cũng đã chính thức khởi tranh với lượt trận đầu tiên của cả 2 bảng A và B.
Bóng đá nữ là một trong những bộ môn được trông đợi của Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF năm nay. Sự cố gắng của các nữ cầu thủ hứa hẹn mang đến một mùa giải đáng nhớ. Dù không có nhiều kỹ thuật chuyên môn về bóng đá, các nữ cầu thủ vẫn thi đấu hết mình, lăn xả với tinh thần quyết tâm vì màu cờ sắc áo. 




Các đội bóng nữ sẵn sàng tinh thần chiến đấu

Với lượt trận đầu tiên, ở bảng A diễn ra 2 trận đấu có kết quả gần như đối lập. Khoa Tiếng Anh - Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông bất phân thắng bại với tỉ số 4 - 4. Trong khi đó, khoa Kinh tế thắng "đậm" Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế với tỉ số 15 - 0. 






Các nữ cầu thủ nỗ lực thi đấu hết mình 
Tại bảng B, Khoa Quan hệ Quốc tế để thua 0 - 3 trước Khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn, Khoa Công nghệ Thông tin có chiến thắng đầu tiên trước Khoa Luật với tỉ số 4 - 1. Đặc biệt, sau lượt trận xuất quân này, danh hiệu "Nữ hoàng phá lưới" đang thuộc về cầu thủ Nguyễn Thúy Duy (số 9) khoa Kinh tế với 9 bàn thắng ghi được.

Nguyễn Thúy Duy - cầu thủ đội khoa Kinh tế đang tạm giữ danh hiệu "Nữ hoàng phá lưới". Ảnh: BTC
Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 8/4, bảng A diễn ra 2 trận: Viện Quốc tế đối đầu Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế; Khoa Kinh tế tranh tài cùng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông. Ở bảng B, Khoa Quan hệ Quốc tế gặp Khoa Công nghệ Thông tin. 
Bên cạnh đó, ở môn Bóng đá nam, các trận đấu diễn ra tối nay (7/4) là lượt trận cuối của vòng bảng, các “ứng viên" vào Bán kết sẽ được gọi tên. Những trận “thư hùng" hấp dẫn sẽ diễn ra tại sân bóng Bình Quới từ 18g30 đến 20g30.
Được biết, 18g00 tối mai (8/4), các vận động viên môn Cờ vua cũng sẽ tiến hành bốc thăm và họp trao đổi kỹ thuật cùng Ban tổ chức.
Lịch thi đấu lượt trận cuối của vòng bảng môn Bóng đá nam. Ảnh: P.CTSV


Các cổ động viên Nhà UEF hãy lưu ý các mốc thời gian để đến theo dõi và cổ vũ cho đội nhà nhé! 
 
Tin: Nguyên Lê, ảnh: Hữu Bắc & BTC
TIN LIÊN QUAN