Hoạt động sinh viên

[Olympic UEF 2021] Rộn ràng các hoạt động hưởng ứng Giải Thể thao sinh viên

14/04/2021
Olympic UEF là sự kiện thể thao lớn nhất, được mong chờ nhất năm học 2020 - 2021, khai mạc từ này 21/3 với 08 bộ môn, 10 nội dung thi đấu, thu hút hơn 1.000 vận động viên và hàng ngàn cổ động viên tham gia. Bên cạnh những trận thi đấu gay cấn, nhiều hoạt động hưởng ứng "bên lề" được tổ chức sôi nổi góp phần đa dạng hóa sân chơi cho sinh viên UEF.
 
Cuộc thi bình chọn "Miss and Mister Sport" qua ảnh
Cuộc thi được tổ chức cho tất cả sinh viên trường nhằm lan tỏa những hình ảnh đẹp, năng động, khỏe khoắn của các vận động viên, cổ động viên "Nhà UEF".
Các bạn tham gia theo hình thức cá nhân, gửi ảnh dự thi về cho Ban Tổ chức tại đây:
 
tâm lý học
 
Yêu cầu về ảnh bao gồm:
  • Ảnh cá nhân rõ mặt (người dự thi là nhân vật chính trong ảnh, phông nền ít chi tiết thừa)
  • Ảnh gắn liền với các hoạt động thể dục thể thao (bối cảnh thể thao, trang phục thể thao, hoạt động thể thao, dụng cụ thể thao,...).
  • Dung lượng ảnh tối thiểu 1Mb.
 
Thời gian gửi ảnh dự thi từ ngày 09/04/2021 đến ngày 25/04/2021. Thời gian bình chọn: từ lúc Ban tổ chức đưa ảnh lên kênh bình chọn đến 15g00 ngày 28/04/2021.
 
Cuộc thi góp phần lan tỏa hình ảnh sinh viên UEF đẹp, khỏe khắn, năng động
 
Ảnh dự thi được đang tải và bình chọn trực tiếp trên fanpage UEF - Phòng Công tác Sinh viên với điểm số được quy đổi theo quy định cụ thể: 01 like = 01 điểm, 01 react = 02 điểm, 01 share = 03 điểm
Lưu ý mỗi tài khoản chỉ được chia sẻ 01 lần, chế độ công khai, kèm hastag #missmister_sport_UEF #OlympicUEF2021. Những trường hợp vi phạm, Ban Tổ chức sẽ hủy kết quả.
 



Ảnh cá nhân rõ mặt, gắn liền hoạt động thể thao - Ảnh: Media Team UEF
 
Top 5 thí sinh được yêu thích nhất sẽ nhận được quà từ Ban tổ chức cuộc thi gồm giấy chứng nhận và quà tặng. Bên cạnh đó, sinh viên tham gia gửi ảnh dự thi (theo đúng yêu cầu của BTC) sẽ được cộng điểm rèn luyện theo quy định.
 
Hoạt động kiểm tra thể lực 05 môn phối hợp
Bên cạnh các bộ môn thi đấu chính thức trong Giải thể thao, Đoàn trường tổ chức hoạt động kiểm tra và cấp chứng nhận "Thanh niên khỏe" vào ngày 18/04 tới.
 
Quy định về nội dung, tổng thời gian thực hiện có sự khác biệt giữa nam - nữ và được tính toán cho phù hợp với từng đối tượng.
 
tâm lý học 
 
Những bạn hoàn thành các nội dung trong thời gian quy định sẽ nhận được giấy chứng nhận "Thanh niên khỏe", một minh chứng cho tinh thần thể thao của sức trẻ UEF.
 
Hội cổ động viên các Khoa/Viện
Nói không ngoa khi một nửa chiến thắng được làm nên từ "sức mạnh của khán đài". Giải Thể thao năm 2021 đã đi được 2/3 chặng đường, khoảng thời gian còn lại là những trận thi đấu mang tính quyết định, ảnh hưởng kết quả chung cuộc. Đây cũng chính là lúc các đội thi cần sự cổ vũ từ "hậu phương" mạnh mẽ nhất. Sự ủng hộ của cổ động viên chính là "liều doping" cực mạnh tiếp sức cho các vận động viên thi đấu trong trạng thái tốt nhất.
Mỗi đội tuyển Khoa/Viện đều có hội cổ động viên riêng, các bạn hãy nhanh chóng "nhập hội" để cùng tham gia nhiều hoạt động thú vị nhé!
Tổng hợp danh sách và link đăng ký tham gia:
 
Hội cổ động viên tiếp thêm nguồn năng lượng cho các vận động viên trên sân thi đấu - Ảnh: Media Team UEF 
 
Bên cạnh  cơ hội nhận quà tặng, giấy chứng nhận, sinh viên tham gia hoạt động hưởng ứng sẽ được cộng điểm rèn luyện theo quy định. Các cổ động viên nhanh chóng tham gia để trở thành một phần trong không khí thể thao sôi động tại UEF của chúng ta nhé!
 
Tin: Ngọc Thủy
TIN LIÊN QUAN