Hoạt động sinh viên

[Olympic UEF 2021] Tìm ra 4 đội vào Bán kết, đích đến "ngôi Vương" Bóng đá nam đã rất cận kề

08/04/2021
Những trận tranh hùng cuối cùng ở vòng Bảng của bộ môn Bóng đá nam Giải thể thao Olympic UEF 2021 đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc vào tối qua (07/4). 4 đội mạnh nhất mùa giải năm nay đã chính thức lộ diện và sẵn sàng cho những trận "quyết chiến" ở vòng Bán kết.
 



Các đội vào sân với sự quyết tâm cao độ
Theo đó, tại Bảng A, sau những màn tranh tài gay cấn, không "khoan nhượng", khoa Kinh tế và khoa Luật đã bất phân thắng bại với tỉ số 2 – 2. Trong khi đó, Khoa Tài chính – Thương mại giành chiến thắng ngoạn mục trước Viện Quốc tế với tỉ số 5 – 1. 
Tại Bảng B, với tỉ số 5 -3, khoa Công nghệ Thông tin đã giành chiến thắng trước khoa Quan hệ Quốc tế. Ở bảng này, khoa Tiếng Anh cũng mang về chiến thắng 4 – 2 trong trận đụng độ với khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế.
 

Không khí trên sân bóng tối qua được "đốt nóng" với những trận tranh tài "nảy lửa"
Đây là trận đấu cuối cùng cho những nỗ lực, cố gắng của các đội tại vòng Bảng. Hành trình tìm ra các đội bước vào Bán kết đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Từ vận động viên đến cổ động viên đều đến sân đấu với sự quyết tâm cao độ, mong muốn mang vinh quang về cho đơn vị mình. Với tinh thần thi đấu an toàn, lành mạnh, các trận đấu đã kết thúc thành công với nhiều cảm xúc còn vương lại trên sân.
Sau những giây phút thể hiện hết mình trên sân cỏ, 4 đội tuyển bước vào Bán kết đã chính thức lộ diện. Ở Bảng A, 2 suất thi đấu ở những lượt trận tiếp theo đã thuộc về khoa Kinh tế và khoa Luật với số điểm lần lượt là 10 và 8. Tại Bảng B, với số điểm 12, khoa Công nghệ thông tin nắm chắc vé vào vòng trong. Cùng với đó, khoa Quan hệ quốc tế cũng góp mặt tranh tài ở vòng Bán kết với 9 điểm. 
 
Vận động viên “căng thẳng” không kém dõi theo từng bước chân cầu thủ trên sân
Các đội sẽ có thời gian hơn một tuần để chuẩn bị cho vòng Bán kết (tối 17/4). Đây sẽ là cuộc đối đầu đáng trông đợi giữa khoa Luật và khoa Quan hệ quốc tế; khoa Công nghệ thông tin và khoa Kinh tế. 
Bên cạnh đó, tối nay (8/4), những lượt đấu tiếp theo ở bộ môn Bóng đá nữ sẽ tiếp tục diễn ra. UEFers hãy cùng đến sân bóng đá Bình Quới (số 1143 Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh) để động viên tinh thần cho các nữ chiến binh Nhà UEF.
Với vận động viên của các nội dung, các bạn hãy giữ sức khỏe và lên kế hoạch tập luyện phù hợp để có thể mang "Vàng" về cho đội mình nhé!
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN