Hoạt động sinh viên

Rộn ràng ngày khai mạc Hội Xuân - Spring Fest 2023 tại Nhà UEF

06/01/2023
Những ngày đầu năm, trong không khí xuân sang mát mẻ, Nhà UEF đã tưng bừng khai mạc Hội Xuân - Spring Fest 2023 với nhiều chương trình hấp dẫn.
Thầy cô, sinh viên trường đã cùng nhau "trẩy hội", góp phần mang đến một không gian rộn ràng, khí thế, sẵn sàng đón chờ thật nhiều may mắn, niềm vui trước thềm Tết Nguyên đán.
 

Nhà UEF hội ngộ trong những ngày đầu năm với Spring Fest 2023
 
 
Khai mạc chương trình, UEFers đã mang đến các tiết mục văn nghệ đầy sắc màu xuân
 
Tham dự buổi khai mạc Hội Xuân có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Mạch Trần Huy - Phó Chánh Văn phòng trường, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Bí thư Đoàn trường, Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng các thầy, cô lãnh đạo Khoa và giảng viên UEF.
Khai mạc ngày hội, TS. Nhan Cẩm Trí đã gửi lời chào mừng đến quý thầy cô và các bạn sinh viên. Thầy chúc Nhà UEF sẽ đón cái Tết đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong năm mới.
 
 


Các gian hàng về ẩm thực, quà Tết, trò chơi dân gian,... được các Đoàn khoa đầu tư tổ chức
 
 
TS. Nhan Cẩm Trí gửi lời chúc mừng năm mới đến đại gia đình UEF
 
 
Ban tổ chức tặng quà cho các đơn vị tổ chức gian hàng Hội Xuân 2023
 
Mở đầu chuỗi hoạt động là cuộc thi "Tết trẻ trung" do Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức. Các đại diện đến từ 5 Khoa khác nhau của Nhà UEF đã thể hiện những bước catwalk chuyên nghiệp cùng phần giới thiệu về những bộ trang phục truyền thống vô cùng ấn tượng. 
 
 
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế nổi bật trong trang phục truyền thống của Hàn Quốc
 
 
Khoa Luật rực rỡ trong bộ cổ phục Việt Nam
 
 
Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông thướt tha trong tà áo dài trắng 
 
 
Khoa Quản trị kinh doanh mang đến bộ Việt phục đậm nét văn hóa của xứ Huế Việt Nam
 
 
Khoa Công nghệ thông tin thổi một làn gió mới đến cuộc thi với trang phục Hy Lạp cổ đại
 
Tiếp nối chương trình là chuỗi các cuộc thi khéo tay hay làm như: trang trí nón lá Việt Nam "Sắc xuân" do Viện Quốc tế tổ chức, Khoa Công nghệ thông tin với cuộc thi "Tết ấm no" - Trang trí giỏ quà tết cùng các hoạt động trò chơi dân gian do Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức.
 
 

Những chiếc nón lá được "khoác áo mới" qua bàn tay khéo léo của UEFers
 
 
Nhiều thông điệp ý nghĩa được truyền tải qua những giỏ quà tết handmade mà các bạn sinh viên gửi đến thầy cô 
 
 
Các trò chơi dân gian được sinh viên hào hứng tham gia, reo hò, cổ vũ
 
Trong khi đó, phần thi Rung chuông vàng "Tết vinh hoa - Xuân phú quý" do Khoa Marketing tổ chức đã tạo cơ hội cho UEFers thử sức mình trước những kiến thức liên quan đến ngày tết cổ truyền của Việt Nam. 
 


Đông đảo sinh viên tham gia trò chơi Rung chuông vàng
 
Hoạt động cuối cùng trong ngày đầu tiên là cuộc thi Karaoke "Giai điệu mùa xuân" do Khoa Kinh tế tổ chức, nơi nhiều "giọng ca vàng" Nhà UEF có dịp khoe tài. Trong không khí se lạnh của những ngày đầu xuân, sức nóng từ sân trường UEF đã làm ấm cả cung đường Điện Biên Phủ. 
 



 
Các hoạt động trong khuôn khổ Hội Xuân - UEF Spring Fest 2023 vẫn đang tiếp tục diễn ra đến hết hôm nay 6/1. UEFers hãy tích cực tham gia, hòa mình vào sắc xuân vui tươi và gửi những lời chúc yêu thương đến thầy cô, bạn bè.
 
Minh Hảo
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN