Hoạt động sinh viên

Top 40 “Miss UEF 2022” được training kỹ năng catwalk trước thềm Bán kết

18/11/2022
Vòng Bán kết của cuộc thi Miss UEF 2022 sẽ diễn ra vào đêm 23/11 tới đây. Để chuẩn bị tốt cho chặng thi này, tối qua - 17/11, các bạn thí sinh đã gặp gỡ và luyện tập cùng chuyên gia.
Cụ thể, top 40 Miss UEF đã có buổi tập luyện kỹ năng catwalk với sự hướng dẫn của anh Lê Hồng Phúc - chuyên gia đào tạo cho các thí sinh tại các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế. Đồng thời top 40 cũng được học hỏi từ các người đẹp Thúy Kiều, Tú An, Vân Khánh là những thí sinh đang chuẩn bị chinh chiến cho các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam.
 
Anh Lê Hồng Phúc là chuyên gia đào tạo catwalk đồng hành với Miss UEF 2022
 
Tại buổi tập huấn, bằng bề dày kinh nghiệm của mình, anh Lê Hồng Phúc đã tận tình hướng dẫn các thí sinh từ những bước đi chập chững trên đôi giày cao gót đến những sải chân thành thạo và tự tin.
 
 



Thí sinh Miss UEF tập luyện các kỹ năng trình diễn kết hợp với cảm nhạc 
 
Bên cạnh kỹ năng trình diễn, các bạn còn được thị phạm cách thu hút ánh nhìn của khán giả, làm chủ sân khấu không chỉ qua từng bước catwalk mà còn phải biết tương tác bằng ánh mắt qua từng điểm nhìn, từng cử chỉ,... Những bài học về giải phóng hình thể để có những dáng đi mềm mại hơn hay bài học cảm nhạc cũng được chia sẻ vô cùng tận tâm.
Người đẹp Vân Khánh - gương mặt dự thi các cuộc thi cấp quốc gia chia sẻ: “Mình thấy các bạn sinh viên thật sự là có tinh thần học hỏi rất cao, mọi người thật sự lắng nghe và vận dụng rất tốt những bài học ngày hôm nay. Tuy lần đầu đến catwalk nhưng các bạn sinh viên Nhà UEF rất tự tin và tỏa sáng nét đẹp riêng của bản thân”.
 
 


Tinh thần lắng nghe, học hỏi không ngừng chắc chắn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng 
 
Vòng Bán kết sẽ diễn ra vào 18g000 ngày 23/11 tại sân trường UEF, cơ sở 141 Điện Biên Phủ. Top 40 thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi gồm: đồng diễn, trang phục tự chọn và đồng phục UEF. Căn cứ vào kết quả đánh giá, Ban tổ chức sẽ chọn ra 20 thí sinh vào vòng Chung kết (bao gồm các thí sinh được đặc cách vào vòng trong).
Với những kiến thức, kỹ năng được rèn giũa, tin rằng đêm Bán kết hứa hẹn mang đến sự bùng nổ với dàn thí sinh chất lượng về sắc vóc lẫn kỹ năng. 
 
Tin: Quỳnh Anh
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN