Hoạt động sinh viên

​Top 40 “Miss UEF 2022” luyện tập phần thi đồng diễn cho đêm Bán kết

19/11/2022
Tiếp nối buổi tập luyện kỹ năng catwalk diễn ra trước đó, tối qua – 18/11, top 40 Miss UEF tiếp tục có buổi training nội dung đồng diễn cùng anh Lê Hồng Phúc - chuyên gia đào tạo cho các thí sinh tại các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế. 
 


Top 40 tích cực tập luyện cùng anh Lê Hồng Phúc
 
Đồng diễn chính là nội dung mở đầu cho vòng thi Bán kết sắp tới đây, đồng thời, đây cũng là 1 trong 3 thử thách thí sinh phải vượt qua để giành tấm vé vàng vào Chung kết. Thông qua phần thi đồng diễn, Ban giám khảo sẽ thấy được phong cách biểu diễn tự tin, làm chủ sân khấu của các thí sinh.
Được biết, trang phục đồng diễn sẽ là áo UEF (áo trắng, viền xanh) và quần dài đen. 
Tại buổi tập huấn, anh Lê Hồng Phúc vừa ôn lại kỹ năng catwalk đã học trước đó vừa giúp thí sinh luyện tập để có những bước nhảy đồng đều, đúng nhạc và luôn biết cách làm chủ sân khấu từ kỹ thuật biểu diễn cho đến ánh mắt, nụ cười.
 
 


Anh Lê Hồng Phúc hướng dẫn các thí sinh kỹ thuật trình diễn và làm chủ sân khấu
 
Vòng Bán kết sẽ diễn ra vào 18g000 ngày 23/11 tại sân trường UEF, cơ sở 141 Điện Biên Phủ. Top 40 thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi gồm: đồng diễn, trang phục tự chọn và đồng phục UEF. Căn cứ vào kết quả đánh giá, Ban tổ chức sẽ chọn ra 20 thí sinh vào vòng Chung kết (bao gồm các thí sinh được đặc cách vào vòng trong).
Với những kiến thức, kỹ năng được trau dồi cùng chuyên gia, tin chắc rằng, top 40 Miss UEF 2022 sẽ tỏa sáng và đem đến cho khán giả những phần thi ấn tượng trong đêm Bán kết.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN