Menu
  
Hoạt động quốc tế

Chương trình giao lưu quốc tế Đại học Kobe dành cho UEFers mở cổng đăng ký đến ngày 5/8

30/07/2021
Mở rộng các chương trình giao lưu quốc tế để sinh viên tiếp cận văn hóa, trau dồi chuyên môn, kỹ năng mềm, ngoại ngữ là hoạt động luôn được UEF chú trọng trong quá trình đào tạo.
Theo đó, vào ngày 25/8 tới, UEFers sẽ có cơ hội tham gia chương trình giao lưu với Đại học quốc tế Kobe Nhật Bản (KIU) – Đối tác đã gắn bó cùng UEF trong nhiều hoạt động trước đây. Chương trình đã chính thức mở cổng đăng ký đến ngày 5/8.
Đây là hoạt động do khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế tổ chức. Chương trình sẽ diễn ra từ 11g00 đến 13g00 ngày 25/8 với 2 hoạt động chính, cụ thể:
Từ 11g00 đến 12g00, các bạn sẽ được nghe giới thiệu về Trường KIU do chính sinh viên Nhật, sinh viên nước ngoài làm chương trình; Tiếp đến là phần giới thiệu về trường ký kết với KIU. Hoạt động này dành cho toàn thể sinh viên UEF biết tiếng Nhật, không giới hạn số lượng.
 



Sinh viên quan tâm hoạt động này có thể đăng ký đến ngày 5/8
 
Từ 12g00 đến 13g00, UEFers tham gia trải nghiệm giờ học tiếng Nhật, văn hóa Nhật Bản, giao lưu sinh viên Nhật do chính giáo viên KIU giảng dạy. Hoạt động này yêu cầu sinh viên phải đảm bảo: có bằng tiếng Nhật N4 – N3, điểm trung bình môn nói từ 8.0 trở lên. Đặc biệt, số lượng tham gia có hạn. 
Là một trong những đối tác đào tạo quốc tế của UEF với sự thành công của các hoạt động trước đó, sự hợp tác lần này cùng Đại học quốc tế Kobe - Nhật Bản hứa hẹn sẽ mang đến sinh viên những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và bổ ích.  
UEFers quan tâm chương trình có thể truy cập Fanpage UEF – Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế để tìm hiểu thêm. Để tham gia, các bạn đăng ký tại đây:
 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN