Menu
  
Hoạt động quốc tế

Cơ hội du học Hàn Quốc cho UEFers với chương trình trao đổi sinh viên cùng Đại học Quốc gia Chungbuk

10/11/2021
Hàn Quốc là điểm đến mơ ước của nhiều bạn trẻ, không chỉ vì mục tiêu "vi vu" du lịch, khám phá cảnh quan, nét đẹp văn hóa mà còn là nền giáo dục có nhiều khía cạnh để học hỏi.
UEFers nào đang nuôi giấc mơ du học tại đất nước này thì đừng bỏ lỡ chương trình trao đổi sinh viên của UEF với Đại học Quốc gia Chungbuk học kỳ mùa xuân và mùa thu năm 2022 sắp tới đây. Sinh viên sẽ đăng ký hồ sơ đến ngày 20/11.
 

Sinh viên đăng ký chương trình trao đổi sinh viên Đại học Quốc giá Chungbuk từ bây giờ đến ngày 20/11
 
 

Theo đó, để đăng ký tham gia chương trình trao đổi, sinh viên phải đáp ứng 3 điều kiện sau:

- Phải hoàn thành hơn 1 học kỳ tại UEF
- Nói và viết thông thạo cả tiếng Anh/tiếng Hàn (Nếu có bằng Topik hoặc bằng Tiếng Anh là một lợi thế)
- Điểm trung bình tích lũy tính đến hiện tại phải từ 2.8 trở lên (Hệ số 4)

Sinh viên nộp hồ sơ sẽ phải trải qua 2 vòng xét duyệt. 

Vòng 1: Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc UEF sẽ xét duyệt theo các điều kiện yêu cầu. Đối với các trường hợp không thỏa 1 trong 3 điều kiện trên nhưng vẫn muốn tham gia chương trình, các bạn có thể liên hệ trực tiếp Fanpage khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế để được thầy cô tư vấn.
 
Sinh viên đăng ký tại đây: 
 
 
Hạn chót: Ngày 20/11/2021

Vòng 2:  Các bạn đã qua vòng 1, điền đầy đủ thông tin vào hồ sơ du học tại đây
Sau khi hoàn thành, nộp về email: hieunn@uef.edu.vn
Hạn chót: 23/11/2021

Ở vòng này, phía trường Chungbuk Hàn Quốc sẽ duyệt hồ sơ ứng tuyển của các bạn, những sinh viên được phê duyệt sẽ tiếp tục hoàn thành các thủ tục theo yêu cầu từ nhà trường để hoàn thành hồ sơ du học.
Được biết, trường Đại Học Quốc gia Chungbuk được thành lập năm 1951 và là một trong 10 trường Đại học công lập đầu tiên của Hàn Quốc. Hiện nay, hệ thống có 15 trường đại học chuyên ngành, 9 viện cao học, 39 viện nghiên cứu và 48 cơ quan trực thuộc. Nằm ở vị trí đắc địa của xứ sở Kim chi, hệ thống giáo dục này có lợi thế hoàn toàn trong việc tiếp cận tối ưu với các khu vực khác.
 
 


Nguồn: Du học Hàn Quốc
 
Hiện tại, Đại học Quốc gia Chungbuk đang đứng thứ 2 tại Hàn Quốc về hệ thống Internet và được Bộ Giáo dục Hàn Quốc trao tặng danh hiệu và công nhận về chất lượng đào tạo. Sinh viên tại đây được học tập trong môi trường năng động, hiện đại và chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất, các viện nghiên cứu, phòng thí nghiệm, bảo tàng, thư viện, trung tâm máy tính,… được chú trọng đầu tư xây dựng. Bên cạnh đó, Đại học Quốc gia Chungbuk còn cộng tác với nhiều chương trình quốc tế và các tập đoàn lớn với mục đích giải quyết vấn đề việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp.
 
TT.TT.TT
TIN LIÊN QUAN