Menu
  
Hoạt động quốc tế

Khám phá Đại học Centria - Phần Lan và chương trình song bằng hợp tác UEF

26/06/2021
Nhằm mang đến cơ hội học tập quốc tế và nhận hai bằng cùng lúc với chi phí tiết kiệm, Trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) hợp tác với Đại học Centria (Phần Lan) xây dựng lộ trình học tập 3+1 dành cho sinh viên. Vậy điều gì thu hút sinh viên tại Centria?, chương trình song bằng tại UEF hợp tác cùng Centria có gì đặc biệt?,... Cùng khám phá Đại học Centria - Phần Lan và chương trình song bằng hợp tác cùng UEF qua bài viết dưới đây.
 

Khám phá Đại học Centria - Phần Lan

 
Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Centria – Centria University of Applied Science (Centria) là đại học chú trọng quốc tế hóa. Trường có khoảng 2900 sinh viên, trong đó có 600 sinh viên quốc tế, đào tạo trong 5 lĩnh vực, trong đó có 2 ngành đào tạo cử nhân kinh doanh cho sinh viên quốc tế. Đây là trường đại học có chính sách tuyển sinh quốc tế khá mạnh, do đó tỉ lệ sinh viên quốc tế trong trường khá lớn, chiếm gần 25% tổng số sinh viên trong trường.
Nền giáo dục Phần Lan được chính phủ Phần Lan giám sát chặt chẽ, đặc biệt là trình độ đại học trở lên. Giáo dục ở đây coi trọng nền tảng học thuật kết hợp với rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự của nền kinh tế khu vực và thế giới. Chương trình học ở đại học trong Phần Lan phải đạt được tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhưng vẫn có tính thực tiễn cao, do đó bằng cấp ở Phần Lan không chỉ được công nhận trên toàn thế giới mà còn được xét vào hạng danh giá.
 

Chương trình song bằng UEF hợp tác cùng Đại học Centria

 
Trên hành trình quốc tế hóa giáo dục, UEF không ngừng mở rộng mạng lưới đối tác các trường đại học đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đào tạo song bằng là một trong các chương trình hợp tác được chú trọng tại UEF, trong đó phải kể đến Centria - đối tác đầy tiềm năng tại Phần Lan.
 
 
Đại diện UEF và Centria ký kết hợp tác
 
Chương trình đào tạo song bằng cử nhân UEF – Centria là chương trình hợp tác đào tạo giữa Đại học Khoa học Ứng dụng Centria, Phần Lan với UEF dành cho sinh viên các khối ngành Kinh doanh – Quản lý tại UEF có mong muốn lấy bằng cử nhân của trường Centria.
Theo chương trình song bằng 3+1 ký kết với Đại học Centria, sinh viên hoàn thành năm 3 hoặc đạt đủ số lượng tín chỉ yêu cầu tại UEF có thể đăng ký chuyển tiếp sang học năm cuối tại Centria. Khi hoàn thành chương trình tại Phần Lan và tốt nghiệp, các bạn sẽ được nhận bằng cử nhân quốc tế do Centria cung cấp. Đồng thời số tín chỉ đạt được khi học năm cuối tại Centria cũng sẽ được chuyển lại về UEF để công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân của UEF.
 

Lý do nên chọn học chương trình song bằng giữa UEF và Đại học Centria

 
Khi theo học chương trình song bằng cử nhân UEF - Centria, ngoài tiếp cận chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, sinh viên còn được thụ hưởng các lợi ích nổi trội như:
- Tốt nghiệp với 2 bằng cử nhân, trong đó có 1 bằng cử nhân Phần Lan – một thương hiệu giáo dục đẳng cấp thế giới, chỉ với 4 năm học và mức học phí phù hợp.
- Chương trình giảng dạy có trình độ học thuật cao, phương pháp giảng dạy thực tiễn kết hợp kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp phong phú.
- Chương trình học đề cao tinh thần kinh doanh, khởi nghiệp, liên kết chặt chẽ với thực tiễn nghề nghiệp.
- Quốc tế hóa là giá trị cốt lõi của trường Centria, ngành học bằng tiếng Anh phù hợp với sinh viên quốc tế và trường có chính sách đào tạo chương trình song bằng tốt.
- Môi trường học tập sáng tạo, năng động, đa văn hóa.
- Cơ sở vật chất hiện đại cao cấp.
- Cộng đồng sinh viên Việt Nam lớn.
- Trường nằm trong khu vực an ninh, hiện đại, đề cao tinh thần hòa hợp với thiên nhiên, con người.
 
 
Chương trình đào tạo cử nhân song bằng 3+1 Centria được áp dụng cho các bạn sinh viên UEF khối ngành kinh doanh - quản lý
 

Ai có thể theo học chương trình song bằng hợp tác giữa UEF và Đại học Centria

 
Chương trình đào tạo cử nhân song bằng 3+1 Centria được áp dụng cho các bạn sinh viên UEF đã hoàn thành 3 năm học hoặc đạt đủ số lượng tín chỉ tại UEF ở các ngành thuộc khối ngành Kinh doanh - Quản lý, gồm:
 
  • Quản trị kinh doanh
  • Marketing
  • Tài chính ngân hàng
  • Kinh doanh quốc tế
  • Kế toán
  • Quản trị nhân lực
 
Với sinh viên chương trình song bằng, các bạn sẽ được bảo lưu điểm của những học phần có nội dung và khối lượng kiến thức tương đương có trong chương trình thứ nhất. Sinh viên phải hoàn thành các học phần của chương trình thứ hai theo khóa dự học (trừ đi các học phần đã được bảo lưu).
Để được tư vấn chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:
- Viện quốc tế UEF 
(tầng 4),
- Số 141-145, Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- Hotline: (028) 5422 1374 (400, 401) - 091 606 1080
- Email: international@uef.edu.vn

Với những thông tin khám phá Đại học Centria - Phần Lan và chương trình song bằng hợp tác UEF, mong rằng đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho các bạn sinh viên ấp ủ dự định trải nghiệm văn hóa, học thuật quốc tế cũng như bổ sung thêm bằng cấp cho CV của mình.
 
AMi
TIN LIÊN QUAN