Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF gặp gỡ, trao đổi hợp tác cùng đại diện University College of Northern Denmark (UCN)

22/09/2022
Không ngừng kết nối, đẩy mạnh hợp tác cùng các đối tác quốc tế nhằm mở rộng môi trường học tập cho sinh viên, sáng nay - 22/9, UEF đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng University College of Northern Denmark (UCN) - Đan Mạch. Hai bên đã có những trao đổi, định hướng về các chương trình hợp tác đào tạo trong thời gian tới.
 



Chương trình gặp mặt, trao đổi giữa UEF và UCN diễn ra vào sáng nay - 22/9 
 
Về phía UEF có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
Đại diện University College of Northern Denmark có Mr. Peter Moller Pedersen - Vice - Rector; Ms. Mette Ostergaard Samuelsen - Director of International relations; MSc. Tran Quang Sau - Chief Representative. 
Trong buổi gặp gỡ, hai bên đã có cơ hội giới thiệu tổng quan về trường, các ngành đào tạo và nhu cầu đề xuất hợp tác ở các mảng trao đổi sinh viên, liên kết chương trình quốc tế,...
Bước đầu, UEF và UCN đã có những thảo luận xoay quanh việc trao đổi sinh viên từ các khoa, nhóm ngành về thương mại cho các khóa ngắn hạn, thực tập và nghiên cứu. Đồng thời, đề xuất các tiềm năng hợp tác chương trình liên kết song bằng, cơ hội để sinh viên UEF thực tập, ở lại làm việc tại Đan Mạch,... Trước đó, các đại diện đối tác đã có chuyến tham quan, tìm hiểu khuôn viên Nhà trường. 
 


Hai bên đã có những trao đổi xoay quanh các chương trình đào tạo liên kết quốc tế dành cho sinh viên UEF
 
Bản đồ hợp tác quốc tế của UEF trải dài ở nhiều quốc gia như: Anh Quốc, Hoa Kỳ, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... Việc tiếp tục tìm kiếm và mở rộng cơ hội hợp tác giúp sinh viên Nhà trường có thêm lựa chọn trong định hướng chuyển tiếp, du học quốc tế hoặc tham gia các chương trình đào tạo, học kỳ quốc tế, trao đổi sinh viên. 
Được biết, University College of Northern Denmark (UCN) được thành lập năm 2008 và tọa lạc tại Northern Jutland, Đan Mạch. Đây là trường khoa học ứng dụng, thực hiện các nghiên cứu, phát triển và đổi mới trong 4 lĩnh vực chính là kinh doanh, giáo dục xã hội, sức khỏe và công nghệ.
Cuộc gặp gỡ, trao đổi giữa UEF và UCN hy vọng sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên, tạo điều kiện để UEFers có thêm môi trường học tập, tiếp cận với nền văn hóa mới. Từ các chương trình trao đổi, liên kết quốc tế, các bạn sẽ tự tin hơn khi hội nhập và vươn đến thành công trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN