Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc đến ngày 30/6

02/06/2021
Trong bối cảnh hội nhập, việc kết nối, hợp tác với các trường đại học trên thế giới giúp UEF đa dạng hóa chương trình đào tạo, mở rộng trải nghiệm học tập và nhận bằng cấp quốc tế cho sinh viên.
Theo đó, với chương trình "du học tại chỗ", UEF hợp tác với 2 trường Anh Quốc là Đại học Gloucestershire và Đại học Leeds Trinity triển khai chương trình cử nhân Anh Quốc nhằm hiện thực hóa giấc mơ du học mà không cần xuất ngoại của nhiều sinh viên, đặc biệt trong diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Năm 2021, UEF tiếp tục nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc đến ngày 30/6. 
 

Hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Anh Quốc gồm những gì? 

 
Để xét tuyển vào chương trình cử nhân Anh Quốc, thí sinh cần tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. Ngoài ra, trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa. Đặc biệt, trước khi bắt đầu chương trình học sinh viên sẽ được UEF tổ chức ôn luyện tiếng Anh miễn phí, phù hợp với chương trình học. 
Đáp ứng được các điều kiện trên, thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF (tầng 4), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh, 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM; hoặc liên hệ hotline 091 606 1080, Email: international@uef.edu.vn để được tư vấn chi tiết hơn.
Hồ sơ đăng ký bao gồm: 
 
  • Đơn xin nhập học (theo mẫu riêng của Nhà trường);
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
  • 02 bản photo công chứng Học bạ THPT
  • 02 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
  • 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
  • 01 bản sao Giấy khai sinh;
  • 01 Giấy khám sức khỏe;
  • 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế;
 
 
UEF nhận hồ sơ tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc đến ngày 30/6
 

Điểm cộng của chương trình đào tạo cử nhân Anh Quốc tại UEF 

 
Đối với thế hệ gen Z, được học trong môi trường quốc tế, tiếp cận chương trình giáo dục của các nước tiên tiến hàng đầu trên thế giới luôn là điều thu hút các bạn. Chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF cũng đảm bảo các yếu tố hấp dẫn sự quan tâm của sinh viên.
Điểm nhấn đầu tiên là chất lượng chương trình đào tạo. Các bạn được thụ hưởng chương trình giáo dục chuẩn Anh Quốc với ngôn ngữ giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh và số lượng không quá 25 sinh viên/lớp. Đội ngũ giảng viên là các giáo sư, tiến sĩ do Anh Quốc và UEF trực tiếp tham gia giảng dạy, tích hợp nhiều phương pháp tiên tiến, giúp phát triển năng lực sáng tạo, khả năng phản biện, tìm hiểu và đưa ra tranh luận các vấn đề mang tính toàn cầu bên cạnh kiến thức chuyên môn
Đặc biệt, trong hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh, các nước trên thế giới khó có thể tiếp nhận du học sinh. Giấc mơ xuất ngoại của nhiều bạn bị gián đoạn. Vì vậy, chương trình “du học tại chỗ" được các bạn cân nhắc. Dù học trong nước, sinh viên vẫn nhận bằng cấp quốc tế có giá trị toàn cầu sau khi tốt nghiệp.
 
 
Vấn đề tài chính cũng khá quan trọng trong việc đi du học. Khi học chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF, các bạn không chỉ tiết kiệm được khoảng 70% chi phí mà còn nhận được các học bổng giá trị từ 25% đến 50% học phí.
Với tấm bằng cử nhân Anh Quốc trong tay, các bạn có đủ nền tảng và sự tự tin để hội nhập quốc tế và thực hiện những mục tiêu xa hơn trong phạm vi toàn cầu. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN