Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF trao đổi hợp tác cùng IPERC và Đại học Marquette Việt Nam

05/10/2022
Tiếp nối các buổi làm việc trước đó cùng Đại học Wisconsin - Hoa Kỳ, Đại học Dayananda Saga - Ấn Độ, đoàn Đại sứ quán Italia,... sáng nay – 5/10, UEF tiếp tục có buổi trao đổi, làm việc cùng tổ chức “International Partnership of Education Research and Communication” (IPERC) và Đại học Marquettle Việt Nam. 
Tham dự buổi làm việc, về phía IPERC có bà Dido Duan - Vice President, về phía Đại học Marquette Việt Nam có bà Quyen Ashley Tran - Business Development Manager. Đại diện UEF tiếp đón và làm việc gồm có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế và các thầy, cô nhân viên Viện.
 
UEF tiếp tục gặp gỡ, trao đổi hợp tác với các đơn vị
 
Tại buổi làm việc, các bên đã chia sẻ mong muốn và những thông tin về chương trình hợp tác. Trong đó, UEF và Marquette đã có những chia sẻ về môi trường học tập và các chương trình trao đổi quốc tế (chuyển tiếp, du học,…) đang triển khai tại hai trường.
Theo đó, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc bày tỏ niềm vui và mong đợi về cơ hội hợp tác lần này. Thầy cho biết, Marquette là trường đại học uy tín, chất lượng, có thứ hạng cao trên thế giới nên hợp tác lần này là cơ hội để sinh viên UEF tiếp cận với nền giáo dục chất lượng. 
Ngoài ra, thầy cũng bày tỏ với đại diện IPERC – một tổ chức kết nối giáo dục Hoa Kỳ phi lợi nhuận - mong muốn mở rộng mạng lưới hợp tác với các trường tại Hoa Kỳ cũng như Canada để sinh viên có đa dạng hơn trong lựa chọn trường học.
 
 

Đại diện các bên chia sẻ những thông tin về chương trình hợp tác
 
Đáp lại, đại diện Marquette cũng cho biết sẽ sẵn sàng phối hợp và đẩy mạnh các hoạt động quảng bá để Marquette tiếp cận rộng rãi đến sinh viên UEF, đồng thời dành riêng mức học bổng ưu đãi 50% học phí cho sinh viên UEF học chuyển tiếp.
Ngoài ra, IPERC cũng sẽ hỗ trợ kết nối để UEF có thêm nhiều sự lựa chọn hợp tác chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất tại các trường đại học uy tín ở Hoa Kỳ.
Khép lại buổi làm việc đầu tiên, hai bên sẽ sớm có những buổi làm việc tiếp theo để cùng nhau xây dựng các hoạt động quảng bá chương trình chuyển tiếp học tập cho sinh viên UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN