Hoạt động sinh viên

Chào năm học mới với nhiều hoạt động sôi nổi, thể hiện sức trẻ và "tiếp năng lượng" cho UEFers

05/09/2022
Sau một khoảng thời gian dài nghỉ hè, xa cách bạn bè và thầy cô, sáng nay - 5/9, UEFers đã chính thức “back to school” trong không khí hân hoan, rộn ràng với thật nhiều cảm xúc.
 



Sinh viên trở lại Nhà UEF vào sáng nay - 5/9
 
Để chào đón năm học mới, Nhà UEF đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, tạo không khí hứng khởi cho hành trình học tập mới của sinh viên, đó là các hoạt động giao lưu văn nghệ, check-in, minigame,… diễn ra trong thời gian trước khi ca học bắt đầu. 
 
 



Những góc check-in "vừa quen vừa lạ" với UEFers
 
Ngày đầu trở lại trường, bạn Nguyễn Hồ Loan Trang – ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành cho biết vừa có sự bất ngờ, vừa có sự vui mừng vì được gặp lại nhiều bạn bè thân thiết, thầy cô. Đặc biệt, các hoạt động check-in, văn nghệ trong ngày trở lại giúp bạn bè gắn kết với nhau hơn. 
Loan Trang cũng gửi lời chúc đến tất cả UEFers có một năm học mới thật nhiều năng lượng và niềm vui, chúc thầy cô thật thành công trong sự nghiệp giảng dạy của mình.
 
 

Các tiết mục văn nghệ do CLB Chấm band tổ chức
 
Còn bạn Đào Trọng Đức – ngành Luật Kinh tế chia sẻ: “Được gặp lại bạn bè sau hơn 2 tháng hè, được tham gia các chương trình tại trường làm em cảm thấy thú vị và có tinh thần học tập tốt hơn trong học kỳ tiếp theo”.
 
 
Phần minigame thu hút sinh viên tham gia
 
Không khí rộn ràng cùng nhiều hoạt động thú vị, tin rằng UEFers sẽ khởi động một năm học mới với thật nhiều niềm vui và kỷ niệm. Một lần nữa, chào đón tất cả các bạn sinh viên đã trở lại với giảng đường, với "ngôi nhà" UEF.
TIN LIÊN QUAN