Hoạt động sinh viên

Lớp 21D1GD01 - Khoa Công nghệ thông tin xuất sắc đạt giải Nhất cuộc thi “We-Dentity”

26/10/2021
We-Dentity là cuộc thi thiết kế poster lớp, nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng năm học mới 2021 - 2022 do phòng Công tác sinh viên UEF tổ chức, nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, khắc họa rõ nét đặc trưng của mỗi lớp thông qua hoạt động học tập, sinh hoạt và thông điệp mà lớp gửi gắm qua poster. 
Qua gần 1 tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được sự tham gia của đông đảo các lớp với hai đợt nhận bài thi, hai đợt bình chọn, tổng cộng gần 120 poster tham gia, gần 22.700 lượt like, hơn 11.000 lượt share và 4.4000 bình luận.
 

Nhiều thông điệp gắn kết ý nghĩa đã được thể hiện qua các poster dự thi
 
Thông qua hoạt động này, tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong lớp được thắt chặt hơn. Đặc biệt là đối với tân sinh viên, sự xa cách giữa những người bạn mới phần nào được xóa bỏ. Còn với các bạn sinh viên năm 2, năm 3, năm 4 thì có dịp ôn lại những kỉ niệm đã qua cùng nhau.
Các poster gửi về cuộc thi đều có sự đầu tư công phu về kỹ thuật thiết kế, hình ảnh, thể hiện được "bản sắc" của từng lớp. Sau quá trình đăng tải trên Fanpage UEF - Phòng Công tác sinh viên và cho sinh viên bình chọn từ ngày 14 - 21/10 (chiếm 20% số điểm) và phần đánh giá từ Ban giám khảo (chiếm 80% số điểm), Ban tổ chức đã tìm ra các poster đạt giải, trong đó giải Nhất thuộc về lớp 21D1GD01 - Khoa Công nghệ Thông tin.
 
 
Xin chúc mừng tập thể lớp 21D1GD01- Khoa Công nghệ thông tin
 
Thông điệp mà tập thể lớp 20D1GD01 mang đến là “We were born to be young, wild and free - Ta được định mệnh sắp đặt trẻ trung, phóng khoáng và tự do”.
“Young, wild and free” là năng lượng tích cực mà chúng mình đang hướng tới và muốn tạo cảm hứng cho tất cả các bạn. Làm tuổi trẻ của mình thật nhiệt huyết, tự do rồi ta sẽ tìm được cho mình một mục đích và lý do để sống. Cuộc đời chỉ thực sự bắt đầu khi bạn biết mình đang phấn đấu vì điều gì! Ta là ngôi sao sáng giữa vũ trụ tối tăm, ta thắp lên những tia hy vọng, ta mang trong mình những khát khao, những hoài bão của một tuổi trẻ tràn đầy sức sống. Ta là những mầm cây đang cố vươn cao mình để đón lấy những tia nắng ấm áp, cố chạm đến khoảng không bao la để được tự do như cánh chim trời. Và hơn thế nữa, “ta là sản phẩm của chính mình”. Sống hết mình thể hiện sự khác biệt (breakthrough), sự tự tin (confident), năng động (active), tính độc lập (independent) và sự can đảm (brave) là những đức tính mà tân binh của UEF – ngành Thiết kế đồ hoạ đòi hỏi, sinh viên ngành luôn hướng tới.
 
Nhà UEF cũng xin chúc mừng các poster đạt giải Nhì, Ba và Khuyến khích tại cuộc thi
 
Kết quả chung cuộc cuộc thi "We-Dentity" như sau:
 
Giải Nhất: Lớp 21D1GD01 - Khoa công nghệ thông tin
Giải Nhì: Lớp 21D1KQ16 - Khoa Kinh tế
Giải Ba: Lớp 21D1AD01 - Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông
Giải Khuyến khích: Lần lượt thuộc về các  Lớp 20D1TN05 - Khoa Ngôn ngữ - Văn hóa Quốc tế; Lớp 21D1MK15 - Khoa Quản trị Kinh doanh; Lớp 21D1QN02 - Khoa Quản trị Kinh doanh; Lớp 19D1TA04 - Khoa Tiếng Anh; Lớp 21D1KQ10 - Khoa Kinh tế; Lớp 21D1QT02 - Khoa Quản trị Kinh doanh; Lớp 20D1QK01 - Khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn; Lớp 21D1MK04 - Khoa Quản trị Kinh doanh
Qua hoạt động đầy tính sáng tạo và gắn kết này, hy vọng sinh viên Nhà UEF, đặc biệt là tân sinh viên khóa 2021 sẽ có một năm học mới luôn đồng hành, sát cánh để đạt nhiều thành tích rực rỡ. Các bạn hãy tiếp tục chờ đón nhiều hoạt động tập thể sôi nổi của phòng Công tác sinh viên và Nhà trường trong thời gian tới nhé!
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN