Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

"Chuyến xe" Học phần Logistics và Vận tải bảo hiểm đã bắt đầu lăn bánh

20/03/2021
Nếu như nhiều sinh viên đã từng hỏi thông tin cũng như mong muốn tham gia lớp học "ngoài giảng đường" được khoa Kinh tế tổ chức, đặc biệt là trong lĩnh vực Logistics - Kinh doanh quốc tế thì chuyến đi này là dành cho bạn đó. 
Học kỳ này, sinh viên các lớp thuộc học phần Quản trị Logistics và Vận tải bảo hiểm sẽ chính thức bước vào "chuyến đi" được hiện thực hóa và cụ thể hơn lý thuyết trên giảng đường từ ngày 16/03/2021 đến 24/04/2021. 

 
Sinh viên UEF đã chuẩn bị rất tốt trước chuyến đi

Không ngoài mong đợi, ngày 16 và 17/03/2021 vừa qua, những "chuyến xe" đầu tiên đã bắt đầu lăn bánh, lý thuyết trên lớp đã được hiện thực hóa và cụ thể hơn ở nơi này. 

Với sự dẫn đoàn của ThS.Đỗ Thị Thu Hà, trưởng ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, các bạn sinh viên đã tham quan khu vực Bến Cầu Tàu nhằm quan sát thiết bị xếp dỡ container, tìm hiểu đặc điểm và chức năng của các loại cẩu bờ và xe nâng, tìm hiểu chức năng khu vực kiểm hóa dành cho nghiệp vụ kiểm tra, rà soát hàng hóa của hải quan, khu vực kho CFS cùng các phần mềm quản lý kho, khu vực trạm kiểm soát. 

 



Các bạn đã tham quan nhiều vị trí quan trọng trong khu vực cảng biển

Bất ngờ vẫn chờ ở những giờ phút cuối, chuyến đi đã trở nên thú vị hơn với các trò chơi nhằm ghi nhớ, tóm tắt lại nội dung buổi tham quan cùng những phần quà đặc biệt. 
 



Được biết, chuyến tham quan sẽ kéo dài từ 16/03/2021 đến 24/04/2021, để biết cụ thể thời gian cho chuyến tham quan, các bạn cập nhật ngay email của khoa Kinh tế cũng như thông báo từ các giảng viên đang trực tiếp giảng dạy học phần của mình. Tiết lộ nho nhỏ, các chuyến tham quan tiếp theo sẽ có sự hướng dẫn cực kỳ tâm lý và chia sẻ nhiều kinh nghiệm của ThS.Nguyễn Đăng Quang Huy và ThS.Lưu Hoàng Thiện Minh. 

Các bạn nhớ check note đầy đủ và gửi báo cáo sau chuyến tham quan đến giảng viên phụ trách lớp mình nha. 

Mời các bạn xem thêm hình ảnh tại đây: 

 





 
Thủy Tiên - Khoa Kinh tế
TIN LIÊN QUAN