Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

Sinh viên Kinh tế đã sẵn sàng cho chuyến tham quan thực tế Logistics và Vận tải bảo hiểm HK2A này?

13/03/2021
Nếu như nhiều sinh viên đã từng hỏi thông tin cũng như mong muốn tham gia lớp học "ngoài giảng đường" được khoa Kinh tế tổ chức, đặc biệt là trong lĩnh vực Logistics - Kinh doanh quốc tế thì chuyến đi này là dành cho bạn đó. 
Học kỳ này, sinh viên các lớp thuộc học phần Quản trị LogisticsVận tải bảo hiểm sẽ chính thức bước vào "chuyến đi" được hiện thực hóa và cụ thể hơn lý thuyết trên giảng đường từ ngày 16/03/2021 đến 24/04/2021. 

 
Chỉ trong thời gian ngắn nhưng lý thuyết trên giảng đường đã được hiện thực hóa sinh động và cụ thể hơn

ThS.Đỗ Thị Thu Hà - trưởng ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng cho biết: "Tại chuyến tham quan, các bạn sinh viên sẽ được 'mục sở thị' các hoạt động logistics diễn ra tại khu vực cảng biển và khu vực kho bãi lưu trữ hàng hóa, đồng thời tiếp cận và nhận diện một số máy móc thiết bị, cơ sở hạ tầng, phương tiện vận tải phục vụ cho các nghiệp vụ vận chuyển, xếp dỡ và lưu trữ hàng hóa. Khi mọi lý thuyết được hình ảnh hóa, các bạn sẽ không còn bỡ ngỡ với các khái niệm khô khan và mơ hồ của lĩnh vực logistics nữa."

Chuyến tham quan sẽ kéo dài từ 16/03/2021 đến 24/04/2021, để biết cụ thể thời gian cho chuyến tham quan, các bạn cập nhật ngay email của khoa Kinh tế cũng như thông báo từ các giảng viên đang trực tiếp giảng dạy học phần của mình. Tiết lộ nho nhỏ, chuyến tham quan này sẽ có sự hướng dẫn cực kỳ tâm lý và chia sẻ nhiều kinh nghiệm của ThS.Đỗ Thị Thu Hà, ThS.Nguyễn Đăng Quang Huy và ThS.Lưu Hoàng Thiện Minh. 

Khoa Kinh tế chúc các bạn chuẩn bị thật tốt giấy bút, ghi chép, trang phục và tinh thần để hoàn thành bài báo cáo thu hoạch cuối học phần. 

 
Thủy Tiên - Khoa Kinh tế
TIN LIÊN QUAN