Hoạt động và sự kiện

​[YouBranding 2022] Lắng nghe chia sẻ của các thi sinh trước thềm Chung kết

16/07/2022
Cuộc thi YouBranding 2022 sẽ diễn ra chặng đua cuối cùng vào ngày 21/7 sắp tới. trải qua các vòng thi, các thí sinh đã có thời gian nỗ lực hết mình, vui có, buồn có, áp lực có,… Tất cả đều đó sẽ trở thành động lực để các bạn tỏa sáng tại vòng Chung kết. Hãy cùng lắng nghe cảm nhận của các bạn trước vòng thi quyết định này nhé! 
 
Giáp Gia Bảo – Khoa Kinh tế 

 

3 từ khóa mà bạn Gia Bảo chọn cho hành trình này là trân trọng, chinh phục và trầm ổn: “Tôi luôn trân trọng bất kỳ sự kiện xảy ra quanh tôi, từ gia đình, bạn bè, người yêu đến học tập, niềm vui, nỗi buồn, vì tất cả đã hình thành nên Giáp Gia Bảo như hiện tại. Tôi chinh phục những thách thức, gặt hái nhiều kinh nghiệm để vững chắc, lãnh đạo được bản thân và xây dựng những gì tích cực, phát triển và lợi ích tốt đẹp dành cho những ai bên tôi, khách hàng và cộng đồng. Trầm ổn là cách để tôi có bản lĩnh, tự tin và biết chịu trách nhiệm, để quan sát nhiều hơn, yêu thương, đồng cảm và trở thành nơi người khác có thể tin cậy”. 
 
 
Bùi Dương Nguyên Ngọc – Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông 
 
3 từ khoá thể hiện bản thân tại cuộc thi là “Lột xác” - thay đổi và bứt phá khỏi vỏ bọc an toàn mà tôi từng cố gắng tạo ra. Tôi nhận ra bản thân đã trở nên rất khác so với những ngày đầu từ trong suy nghĩ đến cách thể hiện những suy nghĩ đó; “Khác biệt” - Tôi đã lựa chọn bộ trang phục khác với mọi người ở vòng Bán kết và chia sẻ những điều tạo nên chất riêng của bản thân; “Tiếp nhận” - có hai thứ cơ bản mà tôi đã nhận được trong quá trình tham gia cuộc thi là những giá trị về kiến thức, kỹ năng mềm mà những buổi training cũng như những đóng góp của thầy cô. Thứ 2 là những mối quan hệ tốt đẹp từ các bạn, các anh chị cùng là thí sinh. 
 
 
Nguyễn Thị Ái Khanh – Khoa Kinh tế 
 
Chủ đề theo dự kiến của tôi là “Be the energy you want to attract - Mình là nguồn năng lượng nào sẽ tự khắc thu hút nguồn năng lượng tương tự”. Vì là người áp dụng và tin vào Luật hấp dẫn nên tôi muốn lan tỏa ý nghĩa của niềm tin này. Nếu mình muốn nhiều hơn, gặp người tốt hơn thì chính mình phải tốt hơn. Chủ đề cũng là câu nói luôn giúp tôi luôn tập trung nâng cao giá trị nội tại, cải thiện bản thân mỗi ngày. Tôi cũng muốn chia sẻ niềm tin này đến nhiều bạn trẻ hơn.
 
 
Nguyễn Xuân Tùng – Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông 

Chủ đề mà tôi muốn mang đến vòng chung kết của YouBranding 2022 đó chính là "Vòng tuần hoàn của cảm xúc". Cảm hứng của chủ đề này đến từ chính cuộc sống, châm ngôn sống và những gì tôi đang theo đuổi, đó chính là hoàn thiện "Người truyền tải cảm xúc" một cách tốt nhất theo từng ngày. "Linh hoạt – Sáng tạo – Khác biệt", thông điệp rõ ràng nhất về bản thân cũng được thể hiện, khi tất cả tính cách, mục tiêu, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của tôi được gói gọn trong 3 từ khóa trên. 
 
 
Phan Huy Lộc – Khoa Quản trị kinh doanh
 
Lần đầu biết đến cuộc thi, tôi đã suy nghĩ rất nhiều, vì định vị thương hiệu - lĩnh vực mà mình chưa nghĩ đến hoặc quá bận tâm trước đây. Tôi đã tự hỏi bản thân rằng: “Bây giờ đem cái gì để đi thi?” Nhưng hiện tại tôi cũng trả lời được câu hỏi đấy rằng mang chính những trải nghiệm trong cuộc sống, những chất rất riêng đậm màu "Phan Huy Lộc" đi thi và tạo ra sự khác biệt. 
 
 
Lê Hoàng Uyên – Khoa Quản trị kinh doanh 
 
Trên chặng đường đi tìm ra câu trả lời cho câu hỏi "Tôi là ai? Sứ mệnh tôi đến với cuộc đời này là gì?" trong mỗi bước chân tìm về lại chính mình, tôi càng nhận ra rằng, tôi đến với cuộc đời này không chỉ để tồn tại và sống trong thế giới chỉ mình tôi. Đối với tôi, cuộc đời là một vòng lặp vô thường nhưng cuộc sống của mỗi người chỉ có một, thế nên hãy sống và cho đi, cho đi một cách đúng thời điểm, đúng mục đích và rồi một Maia - người truyền năng lượng được "ra đời".
 
 
Đỗ Ngọc Quốc Thông – Khoa Quan hệ quốc tế 

Kiêu hãnh - Điềm tĩnh - Năng lượng là 3 tính từ mà tôi muốn đem đến tại cuộc thi lần này. Kiêu hãnh để định vị được giá trị của bản thân. Điềm tĩnh để giải quyết vấn đề, đưa ra quyết định sáng suốt và kiện toàn nhất có thể. Năng lượng để làm tất cả những điều trên cả ngày, để không bị gục ngã và để làm chỗ dựa cho những người khác.
 
 
Phạm Ngọc Khánh Linh – Khoa Kinh tế 

Đối với tôi, người đã theo dõi YouBranding từ mùa đầu tiên đến bây giờ, thật sự tôi đã rất ấn tượng cũng như rất háo hức khi được tham gia và có cơ hội được bước vào vòng Chung kết. Ban đầu, tôi đã đắn đo rất nhiều khi tham gia vì đây là một lĩnh vực rất mới với mình, có nhiều thứ tôi chưa nghĩ đến. Dường như lúc đó xuất hiện khá nhiều câu hỏi khi phải suy nghĩ về bản thân của 10 năm nữa. Tuy nhiên, tôi đã tự hỏi bản thân rằng: "Nếu như bây giờ mà không tham gia liệu sau này mình có tiếc nuối hay không?". Nhờ câu hỏi đó mà đã tự truyền động lực cho bản thân để ghi danh tham gia cuộc thi, vượt qua nỗi sợ và chiến thắng bản thân. 
 
 
Bằng tất cả sự tự tin và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, các bạn thí sinh đã dần khẳng định được thương hiệu cá nhân của mình. Chúc các bạn sẽ tự tin lan tỏa những câu chuyện giàu cảm hứng và tỏa sáng tại vòng Chung kết với những giá trị ý nghĩa đã xây dựng. 
 
TT.TT-TT
Ảnh: Ban tổ chức 
TIN LIÊN QUAN