Hoạt động và sự kiện

“CON CẢM ƠN” - Khởi đầu mới cho Tân Cử nhân UEF Ngành Marketing Khóa 2018

06/09/2022
Những giọt nước mắt, những lời nghẹn ngào có lẽ sẽ trở thành kỷ niệm khó quên nhất cho những ai đã có mặt tại buổi Lễ Tri ân Phụ huynh Sinh viên Ngành Marketing Khóa 2018-2022, được diễn ra vào chiều ngày 27/08 vừa qua tại cơ sở UEF - 141.

“Ngày hôm nay, có mặt tại nơi đây trước Cha Mẹ và Phụ huynh của các bạn học của con, con rất xúc động và vinh dự khi được đại diện cho các bạn để gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến với Ba Mẹ.

Con cảm ơn Ba Mẹ vì đã luôn ủng hộ và tin tưởng vào con trên hành trình con đã lựa chọn.

Con cảm ơn Ba Mẹ vì đã luôn thông cảm và ân cần chỉ dạy con mỗi khi con mắc phải sai lầm và bướng bỉnh.

Con cảm ơn Ba Mẹ vì đã luôn đồng hành cùng con, bên cạnh con mỗi khi con gục ngã và tuyệt vọng nhất.

Con cảm ơn Ba Mẹ vì đã trở thành người bạn thân nhất của con, sẻ chia những khó khăn của cuộc đời và thử thách trên con đường con đi.

Và gửi đến Ba Mẹ một lời rằng… Con cảm ơn!”

 

Khoảnh khắc bạn Phan Nguyễn Xuân Thảo Trang, Tân Cử nhân Ngành Marketing K18 cùng các bạn Tân Cử nhân khác đồng thanh câu “Con cảm ơn!” đã thật sự làm lay động cảm xúc của những đấng sinh thành, quý thầy cô và khách mời khi có mặt trong buổi lễ chiều hôm ấy.

 

 

Hòa chung với dòng cảm xúc thiêng liêng trên, ông Wilson Liêu, CEO Học viện Chuyển Đổi Số NextAcademy, cũng có đôi lời tâm sự: “Thật sự, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc cùng quý vị phụ huynh ngay lúc này. Tôi cũng là một người cha, và con của tôi cũng mới chập chững vào đời; ở tôi, tôi hiểu tâm thế quý vị trên hành trình đồng hành cùng con là khó khăn đến mức nào, nhưng tôi cũng như quý vị, cực kỳ hạnh phúc khi thấy con mình được hạnh phúc và lớn lên từng ngày. Mỗi khi con tôi khoe rằng hôm nay nó học được điều gì, tôi vui mừng khôn xiết, để mà giờ đây, những cô cậu sinh viên này, đứng đây ôm quý vị và cảm ơn quý vị, tôi thật sự lấy làm vui mừng cho anh chị, và tôi xin chúc mừng anh chị khi có được những đứa con ngoan và tài giỏi; và tôi cũng chúc mừng tất cả các bạn Tân Cử nhân, vì đã hoàn thành con đường học tập tại UEF, vì đã lớn khôn thành người!”

 

 

Và trong buổi gặp mặt thân mật trên, còn có sự góp mặt của Ban Chủ nhiệm Khoa Marketing: Tiến sĩ Phan Bảo Giang - Quyền Trưởng Khoa; Thạc sĩ Lưu Hoàng Thiện Minh - Phó Trưởng Khoa; Thạc sĩ Ngô Thanh Phương Quỳnh - Phó Trưởng Khoa. Đây cũng chính là những thầy cô đã đồng hành trong suốt hành trình học tập tại UEF cùng các bạn.


Dõi theo hành trình trưởng thành và phát triển tại UEF, Tiến sĩ Phan Bảo Giang cũng có đôi lời gửi gắm cho các Tân Cử nhân của mình: “Xin chào các bạn, Thầy xin công nhận những bạn nào đang có mặt ngày hôm nay và những bạn nào sẽ có mặt trong buổi Lễ Tốt nghiệp ngày mai, chính là những bạn sinh viên tài năng, nỗ lực và phấn đấu nhất của Nhà UEF chúng ta. Thầy tin chắc rằng trên con đường tương lai rộng mở kia, các bạn sẽ luôn vững vàng tiến bước với đam mê và nhiệt huyết cháy bỏng của mình. Và hãy nhớ rằng mỗi khi mỏi mệt, mỗi khi gục ngã thì ở phía sau chính là gia đình của các bạn, chính là cha mẹ của các bạn, là thầy cô là bạn bè tại UEF luôn động viên và đồng hành cùng các bạn, nên hãy cố lên, những chàng trai, những cô gái đầy tri thức, đầy bản lĩnh và đầy sức mạnh Nhà UEF!”


 

Trong buổi lễ đầy ý nghĩa này, không thể nào thiếu đi bóng dáng của những bậc sinh thành, gia đình và người thân của các bạn Tân Cử nhân. Với những khung bậc cảm xúc, từ vui vẻ đến hạnh phúc và tự hào, phụ huynh bạn Lê Phước Hiển nghẹn ngào: “Tôi là mẹ của Phước Hiển, tôi vô cùng cảm động và hạnh phúc vì nay mai thôi, con tôi đã trở thành Tân Cử nhân, hoàn thành con đường học tập hơn một thập kỷ của con mình. Đồng hành cùng con từ thuở bé, và cho đến bây giờ tôi thật sự hạnh phúc khi đứng đây nhìn con mình trưởng thành, khôn lớn thành người. Tôi cũng chúc mừng các anh chị vì những đứa con ngoan ngoãn, lễ phép và thật sự tài giỏi, và cũng chúc mừng các cháu sinh viên đã hoàn thành xuất sắc con đường học vấn của mình. Nhân qua đó, tôi xin đại diện cho tất cả các bậc Phụ huynh ở đây, muốn gửi một lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Nhà trường, quý thầy cô, quý doanh nghiệp đã tận tâm tận lực truyền đạt kiến thức và tạo cơ hội cho các cháu, cảm ơn tất cả quý vị vì đã đồng hành cùng Phụ huynh chúng tôi trên con đường phát triển của con em mình, tôi xin chân thành cảm ơn!”


 

Buổi Lễ Tri ân Phụ huynh Sinh viên Ngành Marketing Khóa 2018-2022 khép lại cũng là lúc hành trình 4 năm theo học tại UEF của các bạn sinh viên chính thức hoàn thành, giờ đây các bạn đã trở thành những Tân Cử nhân của ngành Marketing với nhiều hoài bão, nhiều khát vọng và đam mê.



Hy vọng trên con đường tương lai phía trước, các Tân Cử nhân của Nhà UEF sẽ luôn phát huy tối ưu những thế mạnh của mình, luôn “bền tâm vững chí” và mang lại nhiều giá trị tốt đẹp đến cho bản thân, gia đình và xã hội.

 

Ngũ Tài Lộc - CLB Marketing MIP

 
TIN LIÊN QUAN