Học thuật

Hiểu đúng về hoạt động kinh doanh đa cấp qua talkshow của khoa Luật vào ngày 15/9

07/09/2021
Nhằm tạo cơ hội để các bạn sinh viên UEF nói chung và sinh viên khoa Luật nói riêng hiểu "đúng", "đủ", đồng thời có những góc nhìn thực tế hơn về hoạt động kinh doanh đa cấp trong xã hội hiện nay, khoa Luật UEF phối hợp cùng Liên chi đoàn khoa tổ chức talkshow với chủ đề “Pháp luật về hoạt động kinh doanh đa cấp” vào sáng ngày 15/9 tới đây. 
 
Hoạt động diễn ra trực tuyến trên Microsoft Teams vào sáng ngày 15/9 tới
 
Kinh doanh đa cấp không còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên cụm từ này lại thường xuất hiện ở những thông tin mang tính cảnh báo, tiêu cực. Trong cộng đồng sinh viên, không phải ai cũng trang bị cho mình đầy đủ kiến thức liên quan đến hoạt động này để hiểu cặn kẽ và tránh được những rủi ro không đáng có. 
Thông qua chương trình, những vấn đề như: Mô hình kinh doanh đa cấp nên được hiểu như thế nào cho đúng?, Bản chất của nó là gì?, Pháp luật về hoạt động kinh doanh này được quy định ra sao?,… sẽ được giải đáp và trao đổi chi tiết.
Đến với talkshow, Luật sư Võ Đan Mạch - Giám đốc Công ty Luật TNHH MTV Ta Pha, Tổng Thư kí Hiệp Hội bán hàng đa cấp Việt Nam sẽ cung cấp đến sinh viên những kiến thức, thông tin chính xác và thiết thực. 
 
 

Trước đó, khoa Luật cũng đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích dành cho sinh viên
 
Từ đó, UEFers sẽ biết cách phân biệt được hoạt động kinh doanh đa cấp hợp pháp và bất hợp pháp, tránh rơi vào cạm bẫy của kinh doanh đa cấp biến tướng đang xuất hiện tràn lan trong xã hội ngày nay. 
Hoạt động sẽ được tổ chức trên nền tảng Microsoft Teams và phát sóng trên Fanpage của khoa Luật vào ngày 15/9 tới đây. Các bạn sinh viên quan tâm đến chủ đề này hãy nhanh tay đăng ký nhé.
 

 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN