Tin tức sự kiện

"Xuân ấm no" - Hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa của Liên chi đoàn khoa Luật

25/01/2022
Sáng ngày 23/1, Liên Chi đoàn (LCĐ) khoa Luật UEF phối hợp cùng Đoàn xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP.HCM tổ chức chương trình Xuân tình nguyện 2022 với chủ đề "Xuân ấm no". Hoạt động đã trao tặng 30 phần quà trị giá 15.000.000 đồng cho trẻ em khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.
 
 
Đồng hành với chương trình có ThS. Phó Hưng Bình - Trưởng ngành Luật quốc tế, các thầy cô là giảng viên và các bạn sinh viên trong LCĐ khoa Luật. Về phía xã Hiệp Phước có ông Phạm Duy Thanh - Phó Chủ tịch Hội Nông dân và bà Trần Thị Hồng Hạnh - Bí thư Đoàn xã.
 
Đại diện khoa Luật UEF và xã Hiệp Phước tham dự "Xuân tình nguyện 2022"
 
Mở đầu chương trình, ThS. Phó Hưng Bình, đại diện Ban Chủ nhiệm khoa Luật đã có những lời chia sẻ, lời chúc mừng năm mới đến các em thiếu nhi, quý phụ huynh một năm mới ấm no, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.
Thay mặt chính quyền địa phương, ông Phạm Duy Thanh cũng gửi lời cảm ơn, lời chúc mừng năm mới đến quý thầy cô, các bạn sinh viên Nhà UEF và đơn vị tổ chức.
 



Những phần quà đã được trao đến cho các em nhỏ và gia đình khó khăn xã Hiệp Phước
 
Theo Ban tổ chức, mỗi món quà trao tặng được lựa chọn tỉ mỉ và chất lượng, thể hiện tấm lòng, lời chúc của UEFers gửi đến cho các em nhỏ và gia đình, chúc cho các em và gia đình có một cái tết ấm no, vui tươi và bình an.
Mặc dù chiến dịch được triển khai trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tiếp diễn, gây không ít khó khăn, trở ngại nhưng với tinh thần xung kích tình nguyện của Đoàn viên, thanh niên và sự quyết tâm vươn lên hoàn cảnh của các chiến sĩ tình nguyện UEF; sự hỗ trợ của mạnh thường quân, quý thầy cô, các bạn sinh viên, sự quan tâm của các đơn vị phòng, ban, trung tâm cùng chính quyền địa phương đã tạo điều kiện, góp phần giúp cho chương trình Xuân tình nguyện 2022 - Xuân ấm no được diễn ra thành công tốt đẹp.
TIN LIÊN QUAN