Hoạt động sinh viên

Cùng khám phá đất nước Hàn Quốc trong sân chơi "Nhanh như UEFers" kỳ 6

15/06/2021
Hành trình tìm ra những UEFers nhanh nhất tại sân chơi "Nhanh như UEFers" lại tiếp tục chặng thi mới vào ngày 12/6 vừa qua. Với sự am hiểu về ẩm thực và văn hóa xứ sở Kim Chi, sinh viên khóa 2020 khoa Tiếng Anh đã xuất sắc về đích với vị trí đầu bảng. 
Đây là số đặc biệt với sự tham gia của cô Phạm Thị Thùy Linh – Phó trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế trong vai trò khách mời. Với chủ đề “Korea! An-nhyeong”, bên cạnh những câu trả lời mang tính đúng - sai, hơn 200 UEFers còn được nghe những chia sẻ của cô Thùy Linh về Hàn Quốc, đất nước mà nhiều bạn trẻ Việt Nam quan tâm và dành tình yêu lớn.
 

Chủ đề về đất nước Hàn Quốc thu hút sự quan tâm của các bạn thí sịnh
 
Nhiều câu hỏi liên quan đến chủ đề được đưa ra như: Địa điểm ghi hình của bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”, tên gọi của Phủ Tổng thống Hàn Quốc, món ăn truyền thống vào của người Hàn ngày sinh nhật, sự khác biệt giữa 12 con giáp Việt Nam và Hàn Quốc,… Bên cạnh những thông số dữ liệu, sân chơi lần này còn được minh họa bằng những hình ảnh sống động, đặc biệt, theo sau từng câu hỏi được đặt ra là một câu chuyện thú vị liên quan đến từ cô Thùy Linh. 
Vượt qua nhiều thí sinh đến từ các khoa khác nhau, bạn Trần Ngọc Minh Thư – sinh viên năm nhất ngành Ngôn ngữ Anh – Khoa Tiếng Anh đã xuất sắc giành tổng điểm cao nhất và trở thành người chiến thắng sân chơi “Nhanh Như UEFers” kỳ thứ 6 lần này. 
 
 
Chúc mừng gương mặt UEFer nhanh nhất kỳ này
 
Trong kỳ phát sóng trưa nay (15/6), UEFers sẽ được tranh tài và mở rộng kiến thức với 2 chủ đề: Kỷ lục guiness thế giới – Việt Nam và Đông Nam Á kỳ thú
Sân chơi “Nhanh Như UEFers” được phát sóng vào lúc 11g30 mỗi thứ 3 và thứ 7 hàng tuần với nhiều chủ đề thú vị thuộc các lĩnh vực khác nhau. Vừa học, vừa chơi, vừa rinh quà hấp dẫn, UEFers hãy cùng theo dõi và tham gia nhé!
 
TT.TT-TT.
TIN LIÊN QUAN