Hoạt động sinh viên

"Explore The World Around Us" - Sân chơi tiếng Anh mới dành cho UEFers sắp sửa khởi động

14/06/2022
Từ ngày 18/6, thêm một sân chơi online bổ ích dành cho các UEFers sẽ chính thức khởi động với tên gọi “Explore The World Around Us”. Cuộc thi do Khoa Tiếng Anh phối hợp cùng Liên Chi đoàn Khoa tổ chức.
Đây là hoạt động nhằm tạo môi trường học tập, giải trí lành mạnh, cải thiện khả năng sử dụng ngôn ngữ và tư duy phản xạ của sinh viên. Đồng thời, giúp các bạn có cơ hội biết thêm nhiều từ vựng cùng kiến thức bổ ích về thế giới xung quanh.
 




Nhiều hoạt động bồi dưỡng kiến thức và cuộc thi học thuật giúp sinh viên rèn luyện khả năng ngoại ngữ 
 
Cuộc thi sẽ được diễn ra từ ngày 18/6 đến ngày 16/7/2022 với 5 buổi cùng sự dẫn dắt của 2 thầy cô quen thuộc với sinh viên Nhà UEF, bao gồm:
 
  • Buổi 1: “Countries around the word” diễn ra vào ngày 18/6, diễn giả là ThS. Nguyễn Đình Tuấn – Giảng viên Khoa Tiếng Anh.
  • Buổi 2: “Culture & Cuisine around us” diễn ra vào ngày 25/6, diễn giả là ThS. Đỗ Thị Thùy Vân – Giảng viên Khoa Tiếng Anh.
  • Buổi 3: “Silver screen” diễn ra vào ngày 2/7, diễn giả là ThS. Nguyễn Đình Tuấn – Giảng viên Khoa Tiếng Anh.
  • Buổi 4: “Tourist attractions” diễn ra vào ngày 9/7, diễn giả là ThS. Đỗ Thị Thùy Vân – Giảng viên Khoa Tiếng Anh.
  • Buổi 5: “10,000 Why – questions” diễn ra vào ngày 16/7, diễn giả là ThS. Nguyễn Đình Tuấn – Giảng viên Khoa Tiếng Anh.
 
Theo đó, khi tham gia dự thi, thí sinh cần đảm bảo các yêu cầu đặt ra từ Ban tổ chức: thí sinh phải sử dụng Kahoot!, tham gia đúng giờ và đặt tên theo đúng cú pháp đã được quy định “Tên_MSSV”, lần lượt trả lời đầy đủ 25 câu hỏi ở mỗi buổi, chụp hình minh chứng ở mỗi buổi và sử dụng mail có đuôi @uef.edu.vn để tham gia dự thi.
Giải thưởng sẽ được trao cho 5 bạn xuất sắc nhất của 5 buổi, sinh viên tham gia từ 3 buổi trở lên và hoàn thành đầy đủ 25 câu hỏi mới đủ điều kiện được tính điểm rèn luyện.
Tiếp nối các hoạt động trực tuyến trước đó với các chủ đề khác nhau, đây là một sân chơi hiệu quả để trau dồi kiến thức, kết hợp giữa học tập trực tiếp và rèn luyện trực tuyến. Với sự năng động của sinh viên Nhà UEF, các bạn hãy theo dõi và tham gia cuộc thi để nâng cao kỹ năng ngôn ngữ cũng như mang về những phần quà đầy thú vị nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN