Hoạt động sinh viên

​Nhiều poster độc đáo chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam tại cuộc thi “Heartfelt Thanks”

16/11/2022
Bên cạnh việc thể hiện tình cảm thầy trò qua những bài thơ, điệu nhạc xúc động, tại cuộc thi “Heartfelt Thanks” do Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Khoa Tiếng Anh tổ chức vào chiều 15/11, sự tri ân của sinh viên đối với thầy cô và những kỷ niệm của các bạn trong quá trình học tại UEF đã được thể hiện qua poster tiếng Anh ấn tượng. 
 




Các poster được sinh viên trang trí thủ công     
 
Cuộc thi có 6 tác phẩm tham gia theo nhóm hoặc lớp gồm 5 thành viên: nhóm Glat, nhóm Heaven, nhóm Winner, nhóm Avowaterlemon, nhóm sinh viên lớp 21D1TA02, nhóm sinh viên lớp 21D1TA01
Các giảng viên Khoa giữ vai trò giám khảo có ThS. Trần Thị Dung, ThS. Đỗ Thị Thùy Vân và ThS. Nguyễn Duy Khôi. Cuộc thi còn có sự đồng hành của TS. Phạm Huy Cường - Trưởng khoa Tiếng Anh.
 




Các nhóm thi trình bày ý tưởng với Ban giám khảo bằng tiếng Anh 
 
Với chủ đề về ngày 20/11, các poster được sinh viên trang trí thủ công, tô vẽ các hình ảnh kỷ niệm về tình thầy trò và quá trình học tập tại trường. Đặc biệt, các nội dung được thể hiện bằng tiếng Anh và sinh viên trình bày bằng tiếng Anh trước Ban giám khảo. Điều này cũng giúp các bạn rèn luyện khả năng ngoại ngữ nhiều hơn. 
Sau khi đánh giá và chấm điểm, Ban giám khảo đã chọn ra các tác phẩm xuất sắc. Theo đó, giải Nhất thuộc về nhóm Glat, giải Nhì là nhóm Heaven, 2 giải Ba là nhóm sinh viên lớp 21D1TA02 và nhóm sinh viên lớp 21D1TA01, nhóm Avowaterlemon và Winner đạt giải Khuyến khích. 
 





Các giải thưởng chung cuộc của "Heartfelt Thanks"
 
Thông qua cuộc thi, các bạn sinh viên đã có hội thể hiện tình cảm, suy nghĩ với các thầy cô yêu mến; bộc lộ sự khéo léo của bản thân. Đồng thời, đây cũng là dịp để các bạn nâng cao tinh thần đoàn kết trong hoạt động đội nhóm. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN