Hoạt động sinh viên

Olympic UEF 2021: Lộ diện những đội hình mạnh của bộ môn Kéo co từ các trận đấu vòng Loại

24/03/2021
Gay cấn, hồi hộp và vỡ òa niềm vui chiến thắng chính là không khí của vòng loại Kéo co trong khuôn khổ “Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2021” diễn ra vào tối ngày 23/3 vừa qua.



Tinh thần đồng đội cao độ được thể hiện trong mỗi trận đấu

Cùng với tinh thần quyết tâm thi đấu hết mình của các vận động viên thì sự reo hò cổ vũ không ngừng của khán giá đã làm cho sân trường thực sự bùng nổ.
Sau những màn tranh tài “nghẹt thở”, Ban tổ chức đã tìm ra những đội thi chiến thắng ở các lượt trận. Tại vòng thi đấu Bảng, các đội đã cố gắng hết sức vì màu cờ sắc áo. Ở bảng A, đội thi Khoa tiếng Anh đã giành chiến thắng 2 - 0 trước đội Viện Quốc tế. Đội thi khoa Quan hệ quốc tế cũng giành thắng lợi 2 - 0 trước khoa Quản trị du lịch - Khách sạn. 
Ở bảng B, đội khoa Luật đã "ghi điểm" trước khoa Kinh tế với thắng lợi 2 - 0. Và đội thứ 4 chiến thắng trong vòng bảng đến từ khoa Ngôn ngữ - Văn hóa Quốc tế với tỉ số 2 - 0 trong phần tranh tài với đại diện khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông. 
Ở bảng thi đội tuyển (Khoa/Viện) này, các đội sẽ thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm. 2 đội ở 2 bảng có số điểm cao nhất sẽ chính thức bước vào vòng Bán kết.

Các đội thi ở bảng tự do cũng tranh đấu không kém phần gay cấn
Phần tranh tài của các đội thi tự do cũng không kém phần kịch tính. Kết quả phần thắng đã lần lượt thuộc về các đội: Dark Horse 1, Bất bại 1 (PMH), Bất bại 2 (LNTV), 20D1QT16, DABULL, Tài Chính 1, Kéo co TC02, TT08, QT04. Tại bảng thi tự do, các đội sẽ thi đấu theo hình thức loại trực tiếp, các đội thắng trận ở các vòng thi sẽ tiếp tục gặp nhau ở những hiệp đấu tiếp theo để thi đấu loại trừ tìm ra 4 đội thi mạnh nhất cho vòng Chung kết.


Đông đảo cổ động viên tiếp thêm "lửa" chiến đấu cho các đội thi

Vòng Chung kết bộ môn Kéo co sẽ diễn ra vào ngày 1/4, lúc 19g00, tại sân trường UEF. Đặc biệt, 18g00 tối nay (24/3), những phần thi đầu tiên của bộ môn Nhảy dây sẽ chính thức khởi tranh. UEFers hãy đón theo dõi để không bỏ qua những màn thi đấu mới lạ, thú vị này nhé. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN