Tin tức sự kiện

Hôm nay, thí sinh bắt đầu học lớp tiếng Anh trải nghiệm miễn phí tại Nhà UEF

01/08/2022
Chương trình trải nghiệm ngoại ngữ "tiền đại học" dành cho các bạn thí sinh đăng ký xét tuyển vào UEF đã bắt đầu lớp học vào sáng nay – 1/8. Trong ngày khởi động, các bạn đều tỏ ra thích thú với môi trường học tập cũng như phương pháp giảng dạy của giảng viên UEF. 
Lớp học diễn ra vào thứ 2, thứ 4, thứ 6 hằng tuần ở các ca học từ 1 đến 4. Sau khi trải nghiệm buổi học đầu tiên, bạn Nguyễn Trà My (Thanh Hóa) chia sẻ: “Tham gia lớp học, em được trau dồi kiến thức cũ, học cách phát âm tốt hơn. Ở buổi đầu tiên, em được học về trọng âm và cách phát âm Anh - Mỹ, em rất thích phần này. Giảng viên dạy rất dễ hiểu giúp em tiếp thu được kiến thức. Lý do em chọn lớp học ngoại ngữ tiền đại học ngoài củng cố tiếng Anh, em còn muốn trải nghiệm môi trường đại học trước khi nhập học chính thức. Dù ở xa, nhưng em được trường giới thiệu ký túc xá để lưu trú trong quá trình học tập”. 
 



Thí sinh tiếp thu kiến thức nhanh chóng qua cách truyền tải dễ hiểu của giảng viên
 
Đến từ Bình Thuận và Đồng Nai, 2 bạn Bùi Thị Ngọc Nhi và Nguyễn Thị Thùy Trang cho biết buổi học đầu tiên diễn ra khá ổn và dễ hiểu đối với các bạn. 
Chúng em chọn lớp tiếng Anh trải nghiệm này với mong muốn ôn lại kiến thức cơ bản để theo học chương trình song ngữ và trải nghiệm môi trường học tập ở đây trước. Khi đến học, em cảm thấy cơ sở vật chất của trường rất tốt, thầy cô truyền đạt kiến thức dễ hiểu”, Ngọc Nhi và Thùy Trang bày tỏ.  
Là trường đại học đào tạo song ngữ, đa dạng chương trình quốc tế nên việc mang đến cho sinh viên thế mạnh về ngoại ngữ, kỹ năng chính là mục tiêu quan trọng mà Nhà trường hướng đến.
 





Hiện các bạn thí sinh vẫn có thể đăng ký khóa học ngoại ngữ trải nghiệm tại UEF 
 
Chương trình trải nghiệm với các khóa tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung miễn phí mà UEF triển khai trong thời gian này phần nào giúp thí sinh có bước tiếp cận việc học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh sau trung học phổ thông ở môi trường đại học một cách bài bản nhất. Cạnh đó là cơ hội làm quen môi trường học tập, thầy cô, bạn bè nhằm xóa bỏ sự bỡ ngỡ khi bước vào quá trình học tập chính thức.  

Để tham gia khóa học này, thí sinh vui lòng đăng ký trực tiếp tại:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
Tầng trệt, 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5422 5555
Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080

Thời gian làm việc:
- Buổi sáng từ 07g30 - 11g30 (Thứ Hai đến Thứ Bảy);
- Buổi chiều từ 13g30 đến 16g30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN