Tin tức sự kiện

UEF phối hợp Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Tháp tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng và ngoại ngữ

14/07/2022
Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng các khóa học cho sinh viên trường, Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) thường xuyên phối hợp với các sở, ban, ngành và các trường THPT tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng và tiếng Anh cho cán bộ, công chức, viên chức và học sinh địa phương. 
Theo đó, sáng ngày 13/7, UEF đã phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Đồng Tháp tổ chức Lễ khai giảng Khóa bồi dưỡng phương pháp giảng dạy - Ứng dụng công nghệ thông tin (PPGD-UDCNTT) và bồi dưỡng kiến thức, phát triển 4 kỹ năng tiếng Anh theo chuẩn IELTS quốc tế. 
Tham dự chương trình, về phía Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Tháp có ông Nguyễn Thanh Danh – Phó Giám đốc Sở, ông Thành Bạch Hải – Trưởng phòng Giáo dục Trung học và Thường xuyên, ông Trần Quốc Vinh – Chuyên viên Phòng Giáo dục Trung học và Thường xuyên. 
 


Lễ khai giảng khóa học đã diễn ra thành công
 
Về phía UEF có TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Phước Lân – Phó Giám đốc Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ, ThS. Nguyễn Nhứt Linh – Quản lý đào tạo Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Giảng viên học phần ELT, ThS. Nguyễn Xuân Minh – Giảng viên học phần ICT, ThS. Đinh Quốc Anh Thư – Giảng viên lớp IELTS học phần Reading và Writing. 
 

TS. Nguyễn Thanh Giang phát biểu mở đầu chương trình 
 
Mở đầu chương trình, TS. Nguyễn Thanh Giang đã chia sẻ về tầm quan trọng của các kỹ năng mềm và tiếng Anh trong giáo dục cũng như đời sống. Việc bồi dưỡng các kỹ năng này giúp người học phát triển toàn diện hơn. Đó cũng là mục tiêu của UEF khi phối hợp cùng các đơn vị. 
 

TS. Nguyễn Thanh Giang trao hoa cho đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Tháp 

Đại diện Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ, ThS. Nguyễn Nhứt Linh – Quản lý đào tạo đã trình bày nội dung chi tiết về định hướng khóa học. Thông qua phần hỏi đáp, những thắc mắc về khóa học cũng được giải thích cặn kẽ đến các học viên. 
 


Các học viên của 2 lớp bắt đầu khóa học 
 
Lễ khai giảng khép lại thành công tốt đẹp. Sự phối giữa UEF và Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Tháp mở thêm cơ hội nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức địa phương, tạo nguồn lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chiến lược tỉnh nhà đã đề ra.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN