Hoạt động quốc tế

UEFers được giới thiệu về chương trình tiếp thị trực tuyến Acecook Việt Nam

17/12/2021
Tiếp tục chuỗi chương trình thực tập tiếp thị trực tuyến do công ty GA Consultant kết hợp cùng với Đại học Kwansei Gakuin Nhật Bản và UEF thực hiện, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế đã tổ chức buổi giới thiệu và triển khai hoạt động này với chủ đề "Công ty Acecook Việt Nam - Sản xuất và kinh doanh thực phẩm (mì ăn liền)” vào chiều ngày 15/12. Chương trình có sự tham dự của TS. Võ Văn Thành Thân – Trưởng khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế, thầy Hoàng Vũ Đức – Giảng viên ngành Ngôn ngữ Nhật và đại diện từ phía đối tác.
 

Chương trình thực tập chính thức sẽ diễn ra vào đầu năm 2022
 
Theo đó, chương trình thực tập tiếp thị diễn ra hoàn toàn bằng hình thức trực tuyến với sự kết hợp giữa sinh viên người UEF và sinh viên người Nhật thành các nhóm nhỏ. Mỗi nhóm sẽ cùng trao đổi, thảo luận và thuyết trình về chương trình quảng cáo bán hàng của mình. Đối với tất cả những thành viên tham gia, sau khi hoàn thành kỳ thực tập này sẽ nhận được chứng chỉ từ Acecook Vietnam và phần thưởng từ công ty GA Consultant. Riêng nhóm có phần thể hiện tốt nhất sẽ được nhận thêm các sản phẩm từ Acecook. 
 



Sinh viên đang theo học tiếng Nhật đã có nhiều sự quan tâm đến hoạt động này
 
Thông qua chương trình, UEFers không chỉ được trau dồi và phát triển khả năng sử dụng tiếng Nhật, học tập các kiến thức về tiếp thị và kinh doanh mà trên hết là cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của tập đoàn đa quốc gia hàng đầu. Ngoài ra với sự đòi hỏi phải làm việc trên không gian trực tuyến, các bạn sẽ rèn luyện được nhiều kỹ năng mềm cần thiết để có thể hoàn thành tốt bài thi của mình như giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm, thuyết phục, phản biện,…
 



Diễn giả chia sẻ lịch trình cụ thể trong suốt chương trình
 
Trong chiều nay, các bạn đã được giới thiệu về chương trình và cập nhật các mốc thời gian quan trọng; Đồng thời cũng được giải đáp nhiều thắc mắc liên quan đến việc trang bị kiến thức, hồ sơ đăng ký, ngoại ngữ,...
Sinh viên có nguyện vọng tham gia sẽ bắt đầu đăng ký từ bây giờ cho đến hết tháng 12. Buổi phỏng vấn tuyển chọn sẽ diễn ra vào tuần thứ 3 của tháng 1/2022. Trong suốt tháng 2/2022 sẽ là thời gian để các bạn học tập cùng GA Consultant Việt Nam. Acecook Việt Nam sẽ đưa ra các thử thách của dự án cho sinh viên từ ngày 25/2. Tiếp theo đó, ngày 4/3, sinh viên sẽ thuyết trình giữa kỳ và buổi thuyết trình cuối kỳ, trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 11/3. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN