Tin tức sự kiện

Lớp học K-pop Dance đặc biệt tại tuần lễ văn hóa Hàn Quốc

21/11/2021
Sau trò chơi “Squid Game” phiên bản UEF thu hút nhiều sinh viên thử tài, tuần lễ văn hóa Hàn Quốc tiếp tục diễn ra với lớp học K-pop Dance bằng hình thức trực tuyến, do khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế phối hợp Học viện King Sejong Hồ Chí Minh 2 tổ chức vào hôm qua (21/11). 
Lớp học được triển khai với mong muốn tạo không khí vui tươi, kết nối sinh viên đồng thời giúp các bạn giải tỏa căng thẳng và tìm thấy niềm vui với bộ môn nhảy hiện đại đang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay.
 




Các bạn sinh viên tích cực tập luyện theo hướng dẫn của giảng viên K-pop 
 
Hướng dẫn các bạn là cô Bae Su Yeon - Giáo viên dạy Kpop của Học viện King Sejong. Không chỉ các bạn có mặt trực tiếp tại phòng tập hòa mình vào điệu nhảy, các bạn sinh viên ở nhà vẫn kết nối qua màn hình để tập luyện cùng giảng viên. 
Trên nền nhạc K-pop, giảng viên đã hướng dẫn cho các bạn từng động tác, tổ hợp để ghép thành một bài nhảy hoàn chỉnh. Chuyên gia còn chia sẻ với sinh viên cách phân bố và giữ gìn thể lực trong một bài biểu diễn dài, cách giữ nhịp thở của cơ thể, nhịp độ của động tác và nhịp điệu của tiết tấu trong vũ đạo một cách tinh tế.
 




Các hoạt động đặc sắc trước đó của Tuần lễ văn hóa Hàn Quốc 
 
Lớp học K-pop Dance cũng đã khép lại Tuần lễ văn hóa Hàn Quốc lần thứ 3 tại Nhà UEF. Trước đó, các hoạt động với chủ đề “Dalgona và ẩm thực đường phố Hàn Quốc” và “Squid Game” đã giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về ẩm thực, trò chơi dân gian, quan điểm xã hội,… trong văn hóa Hàn Quốc. 
Hy vọng với sân chơi thú vị, bổ ích của Tuần lễ văn hóa Hàn Quốc, các bạn sinh viên đã được trải nghiệm, học hỏi cũng như lan tỏa năng lượng tích cực. Đặc biệt, đối với sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, các bạn sẽ có thêm sự yêu thích và động lực khi tìm hiểu về xứ sở Kim chi. 
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN