Tin tức sự kiện

UEF gặp gỡ Đại học Kỹ thuật Doowon - Hàn Quốc, thảo luận chương trình du học cho sinh viên

28/07/2022
Vào ngày 25/7, UEF đã có buổi gặp gỡ với các đại diện Trường Đại học Kỹ thuật Doowon (Hàn Quốc) để thảo luận về các chương trình du học, trao đổi sinh viên phù hợp với tiêu chí của hai bên. 
Tham dự chương trình có ThS. Phạm Thị Thùy Linh – Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. Đại diện Đại học Kỹ thuật Doowon có Giáo sư Lee Sang Hoon - Trưởng đoàn Hợp tác doanh nghiệp, ông Lee Ho Jun – Giám đốc bộ phận Trao đổi quốc tế, ông Kang Hyeon Sik – Bộ phận Trao đổi quốc tế. 
 




Các đại diện của UEF và Đại học Kỹ thuật Doowon tại buổi làm việc 
 
 
Tại buổi làm việc, các đại diện đến từ Hàn Quốc đã giới thiệu thông tin khái quát về Đại học Kỹ thuật Doowon. Trường vinh dự được Cơ quan Phát triển Nguồn nhân lực Hàn Quốc bình chọn là “Trường K-MOVE” (Khóa học xuất sắc) trong nhiều năm liên tiếp (2015 - 2017 và 2019 - 2020).
Đặc biệt, vào năm 2020, Đại học Kỹ thuật Doowon đã xây dựng “Trung tâm Giáo dục Học việc Kỹ thuật toàn cầu” đầu tiên tại Hàn Quốc. 
 


Nhiều chương trình du học, trao đổi sinh viên được thảo luận 
 
Cạnh đó, các chương trình ngắn hạn, học trao đổi tại Đại học Kỹ thuật Doowon cũng được chia sẻ. Đại diện trường cho biết ký túc xá của trường được xây mới và có nhiều dịch vụ tiện nghi, phù hợp với sinh viên UEF khi các bạn tham gia chương trình du học hoặc trao đổi tại đây. 
Ngoài ra, phía Đại học Kỹ thuật Doowon còn có các chương trình như: Kpop Camp để sinh viên học về nhảy, Kpop, hát, trao đổi văn hóa. Các bạn có thể tham gia với thời gian giao lưu là 1 tuần. 
 



Sau buổi thảo luận, đại diện Đại học Kỹ thuật Doowon đã đi tham quan môi trường làm việc, học tập của UEF 
 
Sau quá trình trao đổi, UEF và Đại học Kỹ thuật Doowon sẽ thảo luận thêm về việc ký kết MOU trong thời gian tới. Đây là cơ hội để hai trường triển khai thuận lợi các chương trình giao lưu, du học trong năm học mới. 

Nguyên Lê 
Ảnh: Thế Thăng 
TIN LIÊN QUAN