Tin tức sự kiện

Chung kết Miss Eco International 2022: Người đẹp UEF Trần Hoài Phương đạt giải "Miss Eco Asia"

19/03/2022
Trong đêm Chung kết Miss Eco International 2022 diễn ra vào rạng sáng 18/3, Trần Hoài Phương – Sinh viên UEF, đại diện Việt Nam tham dự đã đạt giải thưởng phụ “Miss Eco Asia” và top 11 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất. 
Trải qua 2 tuần tham dự Miss Eco International 2022, Trần Hoài Phương đã bước vào đêm Chung kết với sự tự tin sau khi đạt 2 thành tích đáng kể trước đó là Top 10 trang phục biển và Top 10 Eco Dress. 
 
misseco2022
misseco2022
misseco2022
Trần Hoài Phương lọt top 11 trang phục dân tộc đẹp nhất với bộ "Tấu Cô Đôi Thượng" . Ảnh: Saostar.vn
 
Ở đêm Chung kết, đại diện Việt Nam dự thi 2 phần là trang phục dân tộc và trang phục dạ hội. Bộ quốc phục được Trần Hoài Phương trình diễn mang tên “Tấu Cô Đôi Thượng” do NTK Nguyễn Hùng Bảo thiết kế. 
Thiết kế được lấy cảm hứng từ bức tranh “Mẫu Thượng Ngàn” của dòng tranh dân gian hàng trống, một trong những dòng tranh độc đáo kết tinh nhiều giá trị thẩm mỹ, tinh thần và tín ngưỡng của người Kinh Kì xưa. Đây cũng là phần thi giúp Hoài Phương vào top 11 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất. 
Với phần thi dạ hội, Hoài Phương diện trang phục màu trắng đính đá lấp lánh, cắt xẻ tinh tế để lộ đôi chân dài lợi thế của cô. 
 
misseco2022
misseco2022
Đại diện Việt Nam đạt giải thưởng "Miss Eco Asia". Ảnh: Miss Eco Vietnam
 
Trong phần công bố giải thưởng phụ “Miss Eco Asia”, đại diện Việt Nam xuất sắc được gọi tên. Được biết, vương miện của Miss Eco International 2022 thuộc về người đẹp Kathleen Joy Paton - Đại diện Philippines. 
Theo dự kiến, Hoài Phương sẽ trở về Việt Nam vào ngày 19/3 và tiếp tục việc học tập tại trường. Chúc mừng người đẹp UEF đã có quá trình cố gắng và thể hiện hết mình tại đấu trường quốc tế. Hy vọng với những trải nghiệm quý giá và kỹ năng được trang bị, Hoài Phương sẽ chinh phục nhiều mục tiêu cao hơn trong tương lai. 
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN