Tin tức sự kiện

Khám phá "profile" ngành Quảng cáo cùng “Alô cô nghe"

21/06/2021
Nhằm giải đáp thắc mắc và giúp sinh viên hình dung rõ hơn về ngành Quảng cáo trong xu thế 4.0 hiện nay, chương trình “Alô cô nghe" của khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông thực hiện đã mang đến những góc nhìn đa chiều từ nhiều chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo nói riêng và truyền thông nói chung. 
Chương trình có sự góp mặt của các chuyên gia: chị Thi Anh Đào - Managing Director Isobar Vietnam, anh Nguyễn Thanh Tòng - Managing Director Ideaguru, chị Vũ Thị Minh Ngọc - Marketing Communication Director Concung, anh Lý Bảo Khánh - Impacts Driving Director Dentsu Redder, anh Phạm Huy - Head of Channel Marketing Generali Vietnam. 




Các chuyên gia đã có những chia sẻ thực tế về ngành Quảng cáo 
 
Trong số này, các chuyên gia đã chia sẻ về những điều thú vị trong ngành Quảng cáo, những tố chất cần có khi làm việc trong ngành này, nhu cầu thị trường, sự hiệu quả và nhận định tương lai của ngành Quảng cáo. 
Theo chia sẻ của các chuyên gia, ngành Quảng cáo dành cho những người thích tạo ra cái mới. Đây là một trong những ngành có tính cạnh tranh rất cao vì sự thay đổi nhanh chóng và phát triển mạnh cả về bề rộng lẫn bề sâu, tạo ra nhiều công việc cụ thể. Khi nói đến quảng cáo, bạn sẽ nghĩ đến câu chuyện vui, thú vị, ngành Quảng cáo chính tạo ra sản phẩm, tư liệu truyền thông khiến cho người tiêu dùng có cảm xúc ở góc độ rất nghệ thuật.
 
Sinh viên ngành Quảng cáo UEF được học tập từ những trải nghiệm thực tế 
 
Những tố chất của người làm quảng cáo cần có như tư duy cởi mở, sự quan sát tinh tế, tư duy phản biện, tiếp nhận và xử lý những vấn đề phức tạp, nhanh chóng cập nhật và tiếp cận kiến thức mới, sáng tạo, ý tưởng, năng động, đam mê,...
Với những chia sẻ thiết thực từ các chuyên gia, sinh viên phần nào hiểu được vị trí của ngành Quảng cáo trong thị trường Việt Nam. Đây cũng là những cơ sở giúp các thí sinh có nguyện vọng theo đuổi ngành Quảng cáo thêm tự tin chinh phục hành trình nghề nghiệp. 
 
 
Nguyên Lê (TT.TT-TT)
Clip: Khoa QHCC-TT
TIN LIÊN QUAN