Tin tức sự kiện

UEFers có cuộc hẹn cực “chill” tại đêm nhạc “Date Đi!”

05/11/2022
Tiếp nối chuỗi bài thi kết thúc môn Tổ chức sự kiện của sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, vào tối qua – 5/11, đêm nhạc “Date Đi!” đã diễn ra theo phong cách picnic dành cho những ai yêu thích, mong muốn tìm về sự giản đơn, gần gũi, mộc mạc và hướng về hạnh phúc, yêu thương. 
Chương trình mang đến nhiều tiết mục, chia thành 3 chặng: yêu mình, yêu người và yêu đời. Tại chặng yêu mình, những ca khúc truyền động lực đến các bạn trẻ với thông điệp: có những khi mệt mỏi, các bạn có thể chậm lại một nhịp, cho chính mình khoảng thời gian yên bình, lắng lại, đó là khoảnh khắc bạn đang yêu chính mình.
 




Các tiết mục mang nhiều cảm xúc tại đêm nhạc "Date đi!" 
 
Xuất phát từ tình yêu với bản thân, các bạn sẽ có cơ sở tích cực để yêu người. Không chỉ là tình cảm lứa đôi mà còn là sự yêu thương dành cho những người xung quanh, tạo nên cuộc sống ấm áp và hạnh phúc. Việc yêu mình, yêu người sẽ cộng hưởng để tạo thành sự yêu đời ở mỗi cá nhân. 
Đó là những cung bậc cảm xúc mà các tiết mục tại “Date Đi!” mang đến cho người xem. Với hình thức vừa pinic vừa thưởng thức âm nhạc, các bạn sinh viên đã có những giây phút thư giãn, lắng đọng và hướng về cuộc sống tràn đầy tình yêu thương. 
 



Hình thức vừa picnic vừa thưởng thức âm nhạc thu hút các bạn sinh viên
 
Bên cạnh lắng nghe âm nhạc, các bạn theo dõi chương trình còn được tham gia minigame thú vị. 
Quá trình tổ chức đêm nhạc “Date Đi!” cũng đã giúp các bạn sinh viên học hỏi nhiều kinh nghiệm, kỹ năng và hoàn thành thật tốt học phần Tổ chức sự kiện. Việc ứng dụng kiến thức đã học vào thực tế sẽ tạo nền tảng để các bạn phát triển vững vàng hơn trong tương lai. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Quốc Cường
TIN LIÊN QUAN