Tin tức sự kiện

Trưởng Khoa Quan hệ Quốc tế tập huấn chuyên môn cho CLB Lễ tân và Đối ngoại của Viện Quốc tế (UEF)

27/03/2021
Vào lúc 18h ngày 25/03/2021, tại phòng học 9.05, dưới sự hướng dẫn của TS. Trần Thanh Huyền - Trưởng Khoa Quan hệ Quốc tế, Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), đã diễn ra buổi training CLB Lễ tân và Đối ngoại của Viện Quốc tế. Với chủ đề là “CONFERENCE PROTOCOL & ETIQUETTE”, buổi tập huấn đã giúp cho các bạn sinh viên thuộc CLB hiểu rõ được tầm quan trọng của vai trò lễ tân.
 

Tham dự buổi training còn có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế, Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF). Tại đây thầy đã tự mình trao hoa và gửi lời cảm ơn đến cô Huyền.  

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã chia sẻ về lý do thành lập CLB và hy vọng thông qua buổi training sẽ giúp cho CLB ngày càng chuyên nghiệp và phát triển ngày càng lớn mạnh hơn.
Ngoài ra, về phía CLB Lễ tân và Đối ngoại, ban chủ nhiệm CLB cũng đã đại diện cho toàn thể các thành viên, gửi đến cô Huyền món quà nhỏ thay cho lời cám ơn cô đã dành chút thời gian đến training cho CLB.
Xuyên suốt hai tiếng đồng hồ, TS. Trần Thanh Huyền đã chia sẻ đến cho các bạn sinh viên những kiến thức cơ bản xoay quanh các câu hỏi như: The “What” (Khái niệm về lễ tân, một số hoạt động cơ bản,…); The “Why” (Vì sao lại là lễ tân, vì sao có lễ tân,…) và The “How” (Ấn tượng ban đầu của lễ tân, quy chuẩn trang phục,…)
 

Hỗ trợ cho cô Huyền trong buổi training còn có các bạn sinh viên thuộc CLB IRE - Khoa Quan hệ Quốc tế, Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF). Dưới sự chỉ dẫn của cô Huyền, các bạn sẽ làm mẫu để giúp các bạn thành viên
CLB Lễ tân và Đối ngoại có thể dễ dàng hình dung và hiểu rõ quy chuẩn.





 
TIN BÀI: GIANG LAM.
HÌNH ẢNH: BẢO NGỌC.
TIN LIÊN QUAN