Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

Đa dạng lĩnh vực tại chuỗi báo cáo chuyên đề trang bị kiến thức cho sinh viên Marketing

27/10/2021
Tại các buổi báo cáo sẽ gắn với các môn học tại UEF như: Quản trị sản phẩm và Quản trị marketing, các bạn sinh viên Marketing có thể tích lũy thêm vốn kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thực tế cũng như sớm tiếp cận văn hóa doanh nghiệp ngay trên ghế giảng đường.

Với môn Quản trị sản phẩm, bà Lê Huỳnh Phương Thục - General Manager Guardian Vietnam đã giúp các bạn sinh viên biết được những thay đổi của chiến lược marketing trước và sau đại dịch; Kế hoạch back-up cho sản phẩm; Chính sách giá cả; Nên ra mắt sản phẩm online hay offline trong đợt dịch; Hành vi tiêu dùng của khách hàng trong thời gian sắp tới là gì?,...

 

Không chỉ dừng lại ở những kiến thức về mặt lý thuyết, các diễn giả cũng đã chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm thực tế để các bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay và trả lời các thắc mắc của sinh viên.

Tiếp nối chuyên đề dành cho sinh viên Marketing, tại buổi báo cáo môn Quản trị marketing, Ông Nguyễn Phi Long, CEO CTCP Truyền Thông Quốc tế Team (TEAMPRO Vietnam)Ông Nguyễn Duy Toàn - Deputy General Director Sales & Marketing Division đã mang đến góc nhìn về “Chiến lược marketing thời Covid-19”. Các diễn giả cũng chia sẻ những kinh nghiệm marketing doanh nghiệp đã áp dụng và chiến lược marketing của doanh nghiệp trong thời gian tới,... 

 

Các buổi báo cáo chuyên đề là hoạt động thể hiện rõ phương châm "đào tạo gắn kết doanh nghiệp" của UEF trong suốt nhiều năm qua. Thông qua những buổi báo cáo này, sinh viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng các CEO, nhà quản lý, từ đó tích lũy thêm cho mình nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích phục vụ công việc sau này. 
 
Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN