Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

"Học đi đôi với hành" tại Báo cáo chuyên đề học phần Quản trị chiến lược, UEFers có gì mới?

11/04/2021
“Học đi đôi với hành” luôn là phương châm, sứ mệnh tồn tại của trường đại học Kinh Tế - Tài Chính Hồ Chí Minh UEF. Để thực hiện sứ mạng này, trường UEF cũng như khoa Kinh Tế nói riêng đã tạo ra sự kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp qua các hoạt động hữu ích dành cho sinh viên. Vừa qua khoa Kinh Tế đã có những hoạt động về báo cáo chuyên đề môn Quản Trị Chất lượng với chủ đề "Quản trị chất lượng theo chuẩn quốc tế từ lý thuyết đến thực tiễn" để giúp cho các bạn sinh viên nắm bắt được những vấn đề đang xảy ra ảnh hưởng tới các hoạt động của 1 doanh nghiệp như thế nào và chọn các chiến lược thích hợp để đương đầu với những thách thức đó.
 

Anh Dương Đức Thọ, giám đốc Chất lượng công ty Hồng Ký đã đến  và chia sẻ nhiều kiến thức mới với các UEFers

Theo đó, anh Dương Đức Thọ - Giám đốc Chất lượng công ty Hồng Ký cũng đã có những chia sẻ về hoạch định chiến lược vô cùng quý báu dành cho sinh viên vào ngày 05/04/2021 vừa qua. Là 1 doanh nhân có nhiều trải nghiệm trong lĩnh vực quản trị chất lượng, anh Đức Thọ đã đúc kết rất nhiều bài học liên quan đến những khó khăn khi thực thi chiến lược tại công ty cũng như kinh nghiệm xây dựng và lựa chọn chiến lược phù hợp tại doanh nghiệp. Đồng thời vị chuyên gia cũng đưa ra 1 số quan điểm về các chiến lược hiện tại công ty đang triển khai để giúp cho sinh viên có cái nhìn bao quát về cách thức quản trị chiến lược nói chung và quản trị chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo chuẩn quốc tế nói riêng trong thực tiễn như thế nào.
 
Báo cáo chuyên đề là hoạt động rất được khoa Kinh tế chú trong triển khai trong mỗi học kỳ

Được biết, đào tạo gắn kết thực tiễn luôn là một trong những điểm mạnh khi các bạn sinh viên theo học tại UEF, và hoạt động báo cáo chuyên đề là một trong những sự kiện rất được khoa Kinh Tế nói riêng chú trọng triển khai trong mỗi học kỳ. Quả thật, là sinh viên UEF bạn thật sự may mắn khi vừa có kiến thức trên giảng đường vừa có được những kinh nghiệm giá trị là hành trang cần thiết sẽ giúp ích ít nhiều cho sự nghiệp của bạn sau này"
 
Tin: Ngọc Anh - Khoa Kinh tế
TIN LIÊN QUAN