Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

Khoa Quản trị Kinh doanh tri ân các doanh nghiệp đồng hành trong mùa "Trăng tròn 2022"

25/08/2022
Từ bao lâu nay, Trung thu luôn được xem là Tết của sự đoàn viên, của tình thân gia đình, là truyền thống không thể thay đổi của người Việt Nam. Trung thu còn là một dịp để bày tỏ lòng biết ơn, sự trân trọng dành cho nhau. Trong không khí của ngày tết đặc biệt này, Khoa Quản trị Kinh doanh muốn gửi lòng tri ân sâu sắc đến các doanh nghiệp – những người bạn thân thiết đã đồng hành cùng Khoa QTKD - trường ĐH Kinh tế Tài chính TPHCM (UEF) trong suốt chặng đường vừa qua.
 


Trong năm học 2021 - 2022, khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức thành công nhiều chuỗi sự kiện Talkshows, Workshops, các cuộc thi lớn nhỏ như Strategist Pro, YouBranding cùng các talkshow "Chuyện đời - Chuyện nghề Nhà giáo", Z-Leadership, e-Office - Quản trị văn phòng số, Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số,... nhằm giúp các bạn sinh viên nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng xã hội. Để có thể thực hiện được các hoạt động này một cách thành công nhất, "Nhà FBA" không thể thiếu sự nhiệt tình hỗ trợ từ các doanh nghiệp, các văn phòng hành chính, đã luôn thấu hiểu, tạo điều kiện để các bạn sinh viên khoa Quản trị kinh doanh có cơ hội được ứng dụng, trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, cũng như được lắng nghe kinh nghiệm từ các chuyên gia... Từ đó, các bạn có được điều kiện tốt nhất về khả năng, phát huy tài năng, tự tin khẳng định bản thân. 
 



Bên cạnh đó, khoa Quản trị kinh doanh cùng với sự giúp đỡ của các doanh nghiệp đã không ngừng đổi mới các ứng dụng, thiết bị được sử dụng trong môi trường làm việc thực tế để áp dụng vào trong chương trình dạy và học. Trong thời gian tới, Khoa Quản trị kinh doanh sẽ tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị doanh nghiệp xây dựng học phần ứng dụng, báo cáo chuyên đề, chương trình phát triển kỹ năng cho sinh viên, hứa hẹn sẽ mang đến cho sinh nhiều chương trình bổ ích, lý thú.

Một lần nữa, kính chúc Quý doanh nghiệp đón Tết Trung Thu vui vẻ, ấm áp. Mong rằng tất cả các Anh / Chị doanh nhân, đại diện doanh nghiệp đều cảm nhận được sự chào đón nhiệt thành khi đến với ngôi nhà chung UEF, tiếp tục đồng hành cùng với Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM noi chung, khoa Quản trị kinh doanh nói riêng trên những chặng đường tiếp theo.

 
Hoàng Nam 
TIN LIÊN QUAN