Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

Mô hình marketing hiện đại được UEFers thảo luận tại Báo cáo chuyên đề IMC

05/06/2021
Ngày 3/6 vừa qua, sinh viên ngành Marketing của UEF lại tiếp tục “lượm lăt” cho mình nhiều kiến thức “làm nghề” bổ ích thông qua buổi báo cáo chuyên đề lớp học phần môn Truyền thông tích hợp. Buổi báo cáo có sự tham gia chia sẻ của ông Phan Vĩnh Phúc - Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo CMS (CMS Communications) với một topic vô cùng hấp dẫn: “Cách thức xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp hiệu quả”.  

 



Do tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp nên buổi chia sẻ đã được diễn ra online trên nền tảng Microsoft Team. Tuy vậy, các bạn sinh viên ngành Marketing của Khoa Kinh tế vẫn vô cùng hào hứng và tham gia rất đông đủ. 

Được biết, diễn giả của buổi báo cáo – thầy Phan Vĩnh Phúc là một chuyên gia truyền thông và có một profile siêu “hoành tráng”. Bên cạnh việc tham gia huấn luyện và giảng dạy tại nhiều trường đại học lớn và là giám đốc điều hành công ty SMS Communications, ông đã có nhiều năm kinh nghiệm tham gia sản xuất các chương trình lớn trên các kênh truyền hình VTV, HTV, chương trình Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam và từng giữ chức vụ giám đốc sản xuất chương trình tại công ty Cát Tiên Sa.

Trong buổi báo cáo, sinh viên UEF được tiếp cận những kiến thức truyền thông dưới lăng kính thực tế của người làm nghề. Thầy Phúc đã có những chia sẻ vô cùng quý báu về cách làm thế nào để có thể phối hợp hiệu quả những mục tiêu chính của một IMC Plan (Business Objective, Marketing Objective và Communication Objective). Bên cạnh đó, các bạn cũng nắm thêm về tầm quan trọng cũng như cách tìm hiểu, tiếp cận customer insights. Và cuối cùng, Thầy Phúc đã đúc kết các phương thức đo lường sự hiệu quả của một chiến dịch truyền thông. 

 



Nhiều mô hình truyền thông hiện đại cũng đã được chia sẻ với sinh viên Nhà UEF

Bên cạnh những tiết học dạy kiến thức nền tảng trên lớp, UEF luôn đẩy mạnh việc trang bị những kỹ năng  và hiểu biết thực tế cho sinh viên thông qua các buổi chia sẻ từ những gương mặt thành công trong nghề. Chính vì vậy, khoa Kinh tế luôn chú trọng triển khai và không ngừng tổ chức các buổi báo các chuyên đề vô cùng chất lượng cho các bạn sinh viên. 
 
Nhã Vi - Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN