Tin tức

Lộ diện những cái tên quyền lực quyết định người chạm đỉnh vinh quang “YouBranding 2021”

18/05/2021

Trước thềm Chung kết YouBranding 2021, Ban tổ chức đã chính thức công bố đội ngũ Ban Giám khảo quyền lực - những người sẽ “cầm cân nảy mực” để tìm ra Quán quân bản lĩnh, tài năng nhất của cuộc thi. Vậy họ là ai? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.
Được “Kick-off” từ giữa tháng 1, sau hơn 3 tháng diễn ra với các vòng loại kịch tính và những hoạt động hỗ trợ bổ ích bên lề, cuộc thi YouBranding đang dần đi đến hồi kết với top 12 thí sinh chung cuộc. Trong suốt hành trình diễn ra, Ban tổ chức đã kết nối các bạn với những chuyên gia, doanh nhân, nhân vật nổi tiếng qua các buổi workshop, talkshow, training,… Với từng hoạt động, từng vòng thi, dù tiếp tục hay dừng lại, mỗi thí sinh đã đều tích lũy được cho mình những kinh nghiệm, kỹ năng trên con đường hoàn thiện bản thân. 





Giám khảo Chung kết là những gương mặt quen thuộc với top thí sinh ở các buổi talkshow, training của cuộc thi
Những gương mặt đầu tiên trong dàn Ban giám khảo “quyền lực” là những cái tên quen thuộc với các bạn ở các vòng training trước đó gồm: Á hậu doanh nhân - CEO Nguyễn Thái Ngân - Nhà sáng lập hệ thống Tatu Group; Á hậu Quý bà Thế giới – CEO Nguyễn Thu Hương - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương; Nhà báo - MC Phước Lập; TS. Phan Bảo Giang - Phó Trưởng khoa Quan hệ Công chúng - Truyền Thông UEF. 
Bên cạnh đó, sự xuất hiện đặc biệt của MC – Nghệ sĩ Thanh Bạch cũng sẽ là một điểm nhấn thú vị của cuộc thi năm nay.
MC Thanh Bạch cũng sẽ góp phần “cầm cân nảy mực” trong đêm Chung kết
Ngoài những cái tên đã quen thuộc với thí sinh, trong đêm Chung kết còn có các doanh nhân, những người thành đạt ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Bác sĩ Thắng Nguyễn - Chủ tịch CLB Doanh nhân Phong cách (BSA), Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân huyện Nhà Bè, Nhà sáng lập NBIYAN; ông Trương Anh - Chủ tịch Tập đoàn Vset Group; Bà Trần Thị Minh Yến - CEO & Founder Mikian service & consultant CO; Bà Trần Thị Tố Trinh - Store Manager Công ty TNHH E-Mart Việt Nam; ThS. Sử Đỉnh Khoa - Giám đốc Trung tâm Sunny English MQA, Giám đốc Dự án giáo dục Trung tâm đào tạo Hợp tác quốc tế VIT; Ông Phan Việt Thắng - Founder & CEO The Suits House; Bà Nguyễn Thị Bảo Trâm – Giám đốc Công ty TNHH Giải trí Việt Com. 








Nhiều nhân vật mới làm nên đội ngũ Ban giám khảo hùng hậu của sân chơi "YouBranding" năm nay

UEFers hãy cũng chờ đón vòng Chung kết YouBranding sắp tới đây
Với đội ngũ Ban giám khảo hùng hậu, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với các hoạt động sinh viên hứa hẹn sẽ mang đến cho các thí sinh những lời khuyên giá trị. Trên hết, bằng sự công tâm và chuyên nghiệp, những vị chuyên gia này sẽ đưa ra những nhận định, đánh giá chuẩn mực, khách quan để chọn ra nhân tố sáng giá nhất cho mùa thi 2021.
 
Trung tâm Thông tin - Truyền thông
TIN LIÊN QUAN