Cơ hội việc làm

Công ty TNHH Dịch vụ Hàng Hải Toàn Cầu tuyển dụng nhân sự

12/12/2019
Công ty TNHH Dịch vụ Hàng Hải Toàn Cầu (GLOBAL MARITIME SERVICES COMPANY LIMITED) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hậu cần xuất nhập khẩu trọn gói và đại lý vận tải quốc tế bằng đường biển và hàng không. Với những nỗ lực ban đầu khởi nghiêp̣ công ty chỉ với 10 thành viên. Đến nay, sau hơn 16 năm chúng tôi đã tạo dựng được uy tín, thương hiêu,̣ một chỗ đứng vững chắc trên thị trường vận tải trong nước và quốc tế.

Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực mỗi ngày cho sự vững mạnh phát triển đó. Công ty chúng tôi rất quan tâm đến yếu tố con người trong tiến trình phát triển của công ty. Sự đóng góp của đội ngũ nhân viên luôn được quan tâm và đền đáp lại bằng chính sách đãi ngộ tốt, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện. Bạn sẽ được cạnh tranh bằng bằng tài năng, phát triển bằng thực lực và vươn lên bằng sự tự tin.

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển của công ty. Chúng tôi cần tuyển các thêm các vị trí và yêu cầu cụ thể như sau:

1/ NHÂN VIÊN KINH DOANH (3 nhân viên)
  • Trình độ chuyên môn: Đại học/ cao đẳng chính quy các ngành liên quan như Ngoại thương, Kinh tế, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Vận tải...
  • Trình độ ngoại ngữ/tin học : Tiếng Anh tốt; Thông thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.
  • Kinh nghiệm: người đã làm Marketing & Sale tại các hãng tàu, Cảng, Công ty XNK, Forwarder và các sinh viên mới tốt nghiệp.
  • Yêu cầu khác: Nam giới. Có sức khỏe, nhiệt tình, khả năng giao tiếp tốt, có thể làm viêc̣ dưới áp lực cao, khả năng phân tích, nắm bắt thông tin.
  • Mô tả công việc : nhân viên sales sẽ được đào tạo để thực hiện các công việc như sau:
+ Tìm kiếm khách hàng mới và chào mời các dịch vụ của công ty
+ Làm giá trực tiếp với hãng tàu/co-loader để có được giá tốt nhất
+ Theo dõi và chăm sóc những khách hàng hiện tại
+ Hỗ trợ các bộ phận có liên quan về thông tin khách hàng để làm hài lòng khách hàng nhất.
+ Chăm sóc những khách hàng và giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình hàng được vận chuyển.
+ Hỗ trợ kế toán theo dõi công nợ của khách hàng tránh để phát sinh nợ xấu
+ Ghi nhận những phản hồi về giá và nhu cầu của khách hàng và báo cáo lại trưởng phòng
+ Làm báo cáo về tình hình doanh số và kế hoạch sales gửi trưởng phòng hàng tháng/ quý

2/ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (1 nhân viên)
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng chuyên ngành Kinh tế lao động, quản trị nhân lực...Tốt nghiệp các trường khối kinh tế, Luật, xã hội...
+ Am hiểu các chính sách, quy định của Bộ Luật lao động đối với người lao động;
+ Nắm vững các nghiệp vụ quản lý Hành chính, Nhân sự, văn thư lưu trữ.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục; Có tác phong chuyên nghiệp, đầu óc tổ chức;
+ Năng động, cẩn trọng, khách quan trong công việc;
+ Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự, ưu tiên đối với kinh nghiệm làm trong các công ty cùng lĩnh vực ngành nghề giao nhận hàng hóa.
  • Trình độ ngoại ngữ/tin học : Tiếng Anh giao tiếp; Thông thạo các kỹ năng vi tính văn phòng
  • Mô tả công việc :
+ Quản trị nhân sự (tuyển dụng, huấn luyện, chấm công, soạn thảo HĐLĐ...)
+ Quản trị văn phòng: quản lý tài sản, trang thiết bị, cấp phát công cụ dụng cụ & văn phòng phẩm.
+ Theo dõi, kết nối với quản lý tòa nhà & các bên cung cấp liên quan đến bảo hành, bảo trì, sửa chữa..
+ Phụ trách bảo hiểm, công đoàn, chuẩn bị và thực hiện các chương trình phúc lợi cho nhân viên công ty (khám sức khỏe định kỳ, du lịch, teambuilding,..)
+ Chuẩn bị các chương trình hội họp, công tác tiếp đãi khách và các công việc hành chính nhân sự khác.

3/ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN (1 nhân viên)
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kế toán - Tài chính loại Khá trở lên
  • Trình độ ngoại ngữ/tin học :
+ Thành thạo tin học văn phòng, Excel.
+ Biết sử dụng phần mềm kế toán Misa, Fast Accounting.
+ Đọc hiểu tốt tiếng Anh do làm việc với khách hàng nước ngoài về công nợ
  • Yêu cầu kinh nghiệm :
+ Kinh nghiệm trên 1 năm. Ưu tiên người đã làm chứng từ tại các hãng tàu, Công ty XNK, Forwarder và các sinh viên mới tốt nghiệp chuyên ngành liên quan.
  • Yêu cầu khác:
+ Năng động, tính cẩn thận cao, khả năng giao tiếp tốt;
+ Kỹ năng sắp xếp công việc tốt;
+ Kỹ năng hợp tác làm việc nhóm tốt;
+ Sẵn sàng làm việc với áp lực cao;
  • Mô tả Công việc:
- Xuất hóa đơn
- Theo dõi công nợ (trong nước và nước ngoài)
- Hạch toán sổ phụ vào phần mềm
- Hạch toán hóa đơn vào phần mềm
- Những công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
4/ NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ (1 - 2 nhân viên / Thời vụ)
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng loại Khá trở lên các ngành liên quan đến lĩnh
  • vực xuất nhập khẩu; vận tải tàu biển
  • Trình độ ngoại ngữ/tin học : Anh văn nói viết lưu loát / thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kinh nghiệm : người đã thực tập chứng từ tại các hãng tàu, Công ty XNK, Forwarder và các sinh viên mới tốt nghiệp. Ưu tiên: có kinh nghiệm trong lĩnh vực forwarder, logistics, hãng tàu, hãng hàng không
  • Yêu cầu khác :
+ Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận, khả năng giao tiếp tốt;
+ Kỹ năng đàm phán thuyết phục tốt;
+ Kỹ năng hợp tác làm việc nhóm tốt;
+ Sẵn sàng làm việc với áp lực cao;
  • Mô tả Công việc :
  •  Liên hệ với khách hàng, hãng tàu, đại lý nước ngoài;
  • Phát hành vận đơn và các chứng từ vận tải khác;
  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng;
  • Giao nhận chứng từ, vận đơn cho khách hàng đến văn phòng.
  • Làm báo cáo tình hình công việc hàng tháng cho trưởng phòng
  • Chính sách phúc lợi của công ty
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6; từ 8:00 - 17:30
  • 12 ngày phép năm (nếu làm đủ 1 năm) và tăng lên theo thâm niên làm việc
  • Tổ chức thuê chuyên viên đào tạo mở một chương trình riêng cho công ty, học 1-2 ngày để học văn hoá công ty, làm việc đội nhóm, định kỳ 6 tháng/lần.
  • Tổ chức review nhân sự, bằng các bài báo cáo định kỳ 6 tháng (tháng 6 và tháng 12).
  • Tổ chức du lịch/ team building 1-2 lần/ năm (trong hoặc ngoài nước tuỳ vào tình hình kinh doanh hằng năm của công ty).
  • Được thưởng nóng cho những cá nhân hay tập thể đạt doanh số và thành tích vượt trội tại một thời điểm nhất định trong năm.
  • Được đóng bảo hiểm và khám tổng quát định kỳ năm (cho nhân viên làm đủ 12 tháng)
>>> Nơi nhận hồ sơ:
Hồ sơ ứng tuyển, vui lòng gửi về địa chỉ mail: thi@globalmaritime.vn hoặc tinh@globalmaritime.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Công ty TNHH Dịch vụ Hàng Hải Toàn Cầu
Lầu 2, tòa nhà WMC, 102 ABC Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ điện thoại: +84 28 3925 1997. Ms Thi (số nội bộ: 107) và Ms Tình (số nội bộ: 130)
TIN LIÊN QUAN