Cơ hội việc làm

Tuyển dụng nhân sự Genki Japan House

31/12/2019
Công ty TNHH Dịch Vụ Lương Nguyên là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu thủy hải sản với kinh nghiệm hơn 10 năm. Genki Japan House ra đời với mong muốn được cung cấp những thực phẩm chất lượng Nhật, với nguồn gốc rõ ràng, an toàn và hỗ trợ các giải pháp tổ chức bếp ăn theo tiêu chuẩn Nhật.

Genki Japan House là đơn vị đang cung cấp với hơn 300 mặt hàng thực phẩm (Cá Hồi Nauy, Cá Tuyết Alaska, Sò Đỏ, Sò Điệp, Lươn ....) cho các Resort, khách sạn, nhà hàng trên Toàn Quốc với hệ thống các chi nhánh HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Quốc và Nha Trang,....

Hiện nay, chúng tôi đang mở rộng hoạt động kinh doanh năm 2020 nhằm phát triển các dịch vụ trong ngành thực phẩm và có nhu cầu tuyển dụng nhân sự với các vị trí sau đây:

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH ( 03 người ưu tiên Nam)
* Mô tả công việc:
- Khai thác, tìm kiếm các khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và lên lịch công tác hàng ngày, hàng tuần.
- Duy trì và phát triển các khách hàng hiện có, nhận và theo dõi đơn đặt hàng. Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với bếp của các nhà hàng là khách hàng của công ty
- Tìm hiểu và nắm rõ các thuộc tính, ưu nhược điểm của sản phẩm công ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Thường xuyên gặp gỡ khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng, theo dõi tình hình thị trường, cập nhật nhu cầu của khách hàng, đề xuất những sản phẩm mới theo nhu cầu của khách.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
* Yêu cầu:
- Kinh nghiệm ≥ 01 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bên ngành thực phẩm.
- Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại,Marketing,…
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt, hoạt bát, nhanh nhẹn thích ứng nhanh với môi trường.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.

2. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ (01 người)
* Mô tả công việc:
- Theo dõi và lưu hợp đồng liên quan đến các điều khoản thanh toán, nhắc thanh toán khi đến hạn
- Nhận và đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng và với nhà cung cấp
- Theo dõi chi tiết từng khoản nợ phải thu theo từng đối tượng, thường xuyên tiến hành đối chiếu kiểm tra, đôn đốc việc thanh toán kịp thời theo định kỳ từng khoảng nợ phát sinh.
- Lập bộ chứng từ đề nghị thanh toán gửi cho khách hàng, lập báo cáo công nợ định kỳ
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.

3. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO (02 người)
* Mô tả công việc:
- Thực hiện thủ tục xuất nhập kho hàng hóa, kiểm tra chứng từ nhập xuất kho theo đúng quy định
- Theo dõi xuất nhập tồn hàng ngày, báo cáo date hàng hóa theo định kỳ, báo cáo tồn kho hàng ngày, hàng tháng
- Trực tiếp nhập phiếu xuất nhập kho vào phần mềm, theo dõi hàng tồn kho tối thiểu, và stock hàng từ các chi nhánh
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.

* Yêu cầu vị trí 04 & 05:
- Kinh nghiệm ≥ 02 năm
- Nắm vững kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ kế toán
- Kỹ năng xử lý vấn đề tốt, thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm kế toán
- Cẩn thận, chịu khó, khả năng thích ứng nhanh, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chịu được áp lực cao trong công việc.

4. NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU: (01 người)
* Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng để nhận bộ chứng từ và trao đổi với khách hàng về kế hoạch nhập xuất hàng hóa.
- Chuẩn bị bộ chứng từ XNK như lên Hợp đồng, Invoice, Packing List…để khai báo Hải Quan qua phần mềm
- Phối hợp với nhân viên giao nhận để hoàn tất các thủ tục nhập xuất hàng hóa và giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình giao nhận.
- Chuẩn bị chứng từ và làm C / O qua mạng, chuẩn bị chứng từ hun trùng, kiểm định
- Kiểm nghiệm, dựng công bố. Làm mới cho sản phẩm mới, bổ sung, thay đổi, tổng hợp theo dõi định kỳ.
- Giấy phép nhập khẩu, kiểm tra code nhập khẩu. Mua bảo hiểm hàng hóa.
- Liên hệ cơ quan ban ngành tư vấn, kiểm tra chi phí, lên kế hoạch, soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ xin Giấy phép công bố sản phẩm thực phẩm.
- Thông báo các kho về tình trạng hàng nhập khẩu để các kho lên kế hoạch nhận hàng và luân chuyển hàng.
* Yêu cầu:
- Cử nhân Ngành Ngoại thương, Ngoại ngữ (TA), Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại…
- Kiến thức về Luật Thương mại, Luật XNK, UCP, Thanh toán và vận tải quốc tế... và các quy định pháp luật.
- Có thời gian tối thiểu 1 – 2 năm ở vị trí tương đương
- Cần phải có kiến thức và sự hiểu biết trên lĩnh vực ngọai thương, các tập quán giao nhận, vận chuyển quốc tế, phải nắm được các thủ tục cần thiết liên quan đến một đơn hàng xuất/nhập khẩu, trình tự làm các chứng thư/chứng từ, cơ quan chức năng chuyên trách phát hành chứng thư/chứng từ cần xin.
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thủ tục XNK, C/O, L/C, vận tải.

5. NHÂN VIÊN MARKETING: (01 người)
* Mô tả công việc:
- Phụ trách thiết kế, đề xuất ý tưởng và thực hiện thiết kế hình ảnh marketing cho fanpage/website công ty.
- Chụp ảnh sản phẩm và thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo, ảnh động flash…
- Thiết kế slide, brochure giới thiệu sản phẩm cho Công ty
- Nghiên cứu, đề xuất, thực hiện và giám sát các chương trình marketing trên website và fanpage
- Phối hợp với các bộ phận khác để cùng triển khai kế hoạch truyền thông, quảng cáo, khuyến mãi.
- Lên kịch bản film branding. Tham gia Bắt kịp xu hướng công nghệ, Design.
- Tham gia các cuộc họp Brand & Marketing, hỗ trợ thực hiện các sự kiện công ty tổ chức.
* Yêu cầu:
- Ƭốt nghiệp Ϲɑo đẳng trở lên (chuyên ngành Mɑrketing, QƬKƊ, Báo chí Ƭruyền thông, các chuyên ngành có liên quan, …)
- Thành thạo tin học văn phòng, đồ họa, thiết kế.
- Hiểu biết về các phần mềm biên tập phim, ảnh.
- Khả năng phối hợp, làm việc theo nhóm.
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế.
- Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, có khả năng sáng tạo.
- Linh hoạt, đáp ứng yêu cầu công việc nhanh.
- Có kỹ năng chụp ảnh, quay video, biên tập lại.
>>> QUYỀN LỢI CHUNG:
- Thời gian làm việc: Từ T2-T7 (Sáng 8h00 - 12h00 - Chiều 13h30 - 17h30)
- Note: Nhân viên văn phòng Thứ 7 làm buổi sáng.
- Lương tháng: thỏa thuận theo năng lực + thưởng doanh số ( nếu có)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN
- Lương tháng 13 & 12 ngày phép /năm, nghỉ lễ/tết, du lịch hàng năm...

>>> CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Các ứng viên quan tâm gửi Hồ sơ trực tiếp tới địa chỉ sau:
- Trụ sở chính: Genki Japan House HCM.
- Địa chỉ: Lầu 9, Central Park Office Building, 208 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP Hồ Chí Minh.
- Điện thoại liên hệ: (028) 3925 5585 - 0933800856 (Mrs.Thu).
- Email: info@lnsseafoods.com

>>> HẠN NỘP HỒ SƠ: Từ ngày 31/12/2019 đến khi tuyển đủ các vị trí trên.
TIN LIÊN QUAN