Tại UEF, ngành Marketing được đào tạo bài bản với sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn. Ngoài việc học kiến thức, sinh viên chuyên ngành Marketing sẽ có một thời lượng khá lớn giải quyết các vấn đề thực tiễn về phân tích, hoạch định chiến lược Marketing, học và thực tập lên kế hoạch Marketing từ tình huống thực tế, xây dựng thương hiệu cá nhân và lên kế hoạch quảng cáo, quảng bá trên truyền thông kỹ thuật số, học cách Quản lý khách hàng Quảng cáo khi làm việc tại các Agency, lên kế hoạch thực hiện tiếp thị doanh nghiệp (B2B) và quản lý Key Account một cách chuyên nghiệp… để dễ dàng nâng cao khả năng phát triển và quản trị thương hiệu, tổ chức hệ thống thông tin marketing, xây dựng kế hoạch truyền thông để phát triển kỹ năng nghiên cứu độc lập, kỹ năng ứng dụng khi hòa nhập vào môi trường làm việc."