Hành trang nghề nghiệp

Từ chia sẻ của chuyên gia, UEFers được trang bị thêm kỹ năng chuyển đổi số và văn phòng điện tử

23/11/2022
Trong thời đại công nghệ phát triển, vấn đề chuyển đổi số không còn quá mới mẻ đối với tổ chức, doanh nghiệp. Với mong muốn giúp sinh viên tiếp cận những công cụ, phần mềm chuyển đổi số hiện đại, sáng nay – 23/11, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp đã tổ chức talkshow "Kỹ năng chuyển đổi số và văn phòng điện tử".
Diễn giả của chương trình là ông Ninh Gia Hạnh - Founder My Xteam and Ehub Star. Đồng hành với khách mời và sinh viên còn có ThS. Huỳnh Quốc Phong – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp. 
 


Buổi talkshow mang đến nhiều kiến thức bổ ích về chuyển đổi số 
 
Tại talkshow, ông Ninh Gia Hạnh đã giúp sinh viên biết cách lập kế hoạch theo 3 phương pháp doanh nghiệp thường dùng, hiểu thêm 4 kỹ năng làm việc mới của nhân sự, sử dụng thành thạo các công cụ hiện đại lập kế hoạch quản trị thực thi, sở hữu kỹ năng và văn hóa làm việc nhóm trên nền tảng công nghệ 4.0, quản trị kế hoạch, làm việc từ xa hiệu quả. 
 


Ông Ninh Văn Hạnh giới thiệu phần mềm tối ưu cho việc chuyển đổi số 
 
Yếu tố chủ chốt mà diễn giả nhấn mạnh là các bạn phải chủ động lên kế hoạch bằng công cụ chuyển đổi số để dễ dàng theo dõi và hoàn thành tốt các công việc. Cạnh đó, kỹ năng cần thiết để các bạn phát triển trong thời đại làm việc bằng công nghệ là phản hồi nhanh chóng và kết nối. 
Ông còn giới thiệu chi tiết về cách thức chuyển đổi số trong các kế hoạch của bản thân và doanh nghiệp. Từ đây, giúp sinh viên nhận thức tính hữu ích và tối ưu của chuyển đổi số. 
 


Sinh viên tích cực đặt câu hỏi cho diễn giả 
Chương trình đã mang lại nhiều thông tin hữu ích, giàu tính xu hướng, giúp sinh viên hình dung rõ ràng hơn về thị trường làm việc với công nghệ mà cụ thể là chuyển đổi số. Thông qua đó, các bạn nắm bắt thêm nhiều kỹ năng, chủ động rèn luyện để phát triển trong tương lai. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Quốc Cường
TIN LIÊN QUAN