Sự kiện

Giải Bóng đá Futsal Tứ hùng “Mừng xuân 2022”: Lan tỏa tinh thần thể thao và sức mạnh gắn kết

10/01/2022

Chiều Thứ Bảy vừa qua (8/1), sân thi đấu của Trường song ngữ quốc tế Hoàng Gia - Royal School được đốt nóng bởi những trận đấu nảy lửa trong khuôn khổ Giải Bóng đá Futsal Tứ hùng “Mừng xuân 2022”. Đây là hoạt động do UEF phối hợp với Royal School tổ chức nhằm mang đến một sân chơi giao lưu, rèn luyện sức khỏe và tăng cường sự gắn kết giữa 2 trường với các Phóng viên Giáo dục, Công ty Luật TNHH MTV TA PHA (TA PHA LAW).

 

bóng đá futsal


Những tiết mục văn nghệ cổ động đầy năng lượng từ 2 trường

 


Dàn cầu thủ của 4 đội chào sân


Đại diện lãnh đạo Nhà trường và các đơn vị tham gia giải đến dự, động viên tinh thần các đội

 

Phát biểu khai mạc giải đấu, PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực UEF nhấn mạnh ý nghĩa của hoạt động thể thao này trong dịp chào xuân mới. Giải đấu vừa tạo thêm môi trường để nâng cao thể chất vừa thắt chặt mối quan hệ giữa các đơn vị.

 


PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực UEF phát biểu khai mạc




Đại diện cầu thủ, tổ trọng tài tuyên thệ







Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội, tặng thư cảm ơn cho đơn vị tài trợ - TA PHA LAW

 

Lượt trận đầu tiên là cuộc so găng giữa đội UEF và TA PHA. Với sự nổi trội về kỹ thuật, TA PHA nhanh chóng áp đảo với những bàn thắng liên tiếp. UEF cũng chiến đấu quật cường hy vọng lật ngược tình thế, cống hiến cho người xem một trận cầu quyết liệt. Kết quả, TA PHA là đội đầu tiên ghi tên vào trận Chung kết với chiến thắng 6-3 trước UEF.

 

 

UEF (áo xanh) - TA PHA LAW (áo trắng) mở màn giải đấu




Không khí sân bóng nóng dần lên với nhịp độ trận đấu

 

Nghẹt thở, gay cấn đến phút cuối cùng là trận so tài thứ 2 giữa Royal Shool và đội Phóng viên Giáo dục (Giáo dục FC). Sau cuộc rượt đuổi tỷ số trong 2 hiệp đấu chính, hai đội hòa nhau với tỷ số 2 – 2. Bước vào loạt sút phạt luân lưu để quyết định đội vào Chung kết, may mắn đã mỉm cười với Royal School khi đội bạn sút hỏng quả phạt đền thứ 8. Đội “chủ nhà” giành chiến thắng chung cuộc và tiến thẳng vào trận đấu tranh cúp vô địch cùng TA PHA LAW.

 




Hồi hộp, nghẹt thở là cảm nhận về trận đấu giữa Royal Shool – Giáo dục FC

 

Trước khi chứng kiến trận cầu “đỉnh cao” này, trận đấu tranh giải 3 giữa UEF và Giáo dục FC cũng không kém phần hấp dẫn. Trội hơn về mặt thể lực cùng sự tiến bộ trong cách thức đi bóng, phối hợp, sự cổ động nhiệt tình của cổ động viên, các cầu thủ UEF đã giành chiến thắng 4-2 trước đội bạn.

 



Đội UEF giành chiến thắng trước Giáo dục FC trong trận đấu tranh hạng 3




Giáo dục FC nhận giải Phong cách với những cống hiến hết mình cho giải đấu

 

Giải đấu chính thức khép lại với sự thể hiện không thể tuyệt vời hơn của 2 đội Royal – TA PHA LAW. Những pha phối hợp điệu nghệ, những cú làm bàn đẹp mắt từ TA PHA LAW, những pha tranh bóng với “100% công lực” hay những cú sút đầy quyết tâm của Royal School đã mang đến cho người xem một trận cầu mãn nhãn. Cuối cùng, với kinh nghiệm thi đầu và sự vượt trội trong kỹ thuật, TA PHA giành thắng lợi với tỷ số chênh lệch 7 – 3, chính thức trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay.

 

 

TA PHA LAW chính thức đoạt cúp vô địch với chiến thắng đậm trước Royal School




Chúc mừng các cầu thủ và hẹn ngày tái ngộ trong mùa giải mới

 

Không chỉ các cầu thủ mà cổ động viên của các đội đã có một chiều cuối tuần “cực đã” với nhiều cung bậc cảm xúc. Tình yêu thể thao một lần nữa được lan tỏa, sức mạnh của sự gắn kết cũng được thể hiện rõ nét. Lưu giữ những ấn tượng đẹp, chúng ta hay trao nhau lời chúc mừng vì một giải đấu thành công và cùng chờ đón một mùa giải mới nhiều bất ngờ hơn nữa.
 
Xem thêm những hình ảnh đẹp trên sân chiều qua:

 














 
 

Tin: Trần Hà
Ảnh: Thế Thắng

TIN LIÊN QUAN