Sự kiện

Internship Orientation 2022: Chuỗi hoạt động đưa UEFers đến gần hơn với doanh nghiệp

18/10/2021

Có thể nói, “Internship Orientation” là một trong những hoạt động thường niên, được mong chờ nhất của các bạn sinh viên năm 3, năm 4 Nhà UEF trong đầu mỗi năm học. 


Chương trình nhằm trang bị cho sinh viên các kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cần thiết để các bạn tự tin bước vào kỳ thực tập, đồng thời tạo động lực về nghề nghiệp tương lai cho các bạn qua những chia sẻ bổ ích, thiết thực đến từ đại diện các doanh nghiệp.
 


Nhiều kiến thức, kỹ năng và câu chuyện nghề nghiệp sẽ được chia sẻ tại chương trình
 
Tiếp nối thành công từ những năm trước đó, năm nay, chủ đề đầu tiên của chương trình là “How to work effective in multiple cultures working environment - Kỹ năng làm việc trong môi trường văn hóa đa quốc gia” sẽ chính thức diễn ra vào các ngày 19/10, 21/10, 27/10 và 30/10 tới, với sự đồng hành của các khách mời: Mr. Nguyễn Phước Bình - Management Development Manager Nestlé Vietnam; Ms. Kieu Le - CEO ISE International JSC, Mr. Shiraaz Ismail - Director of Studies - ISE International JSC; Mr. Đặng Minh Hoàng - Investment Manager Forte Insurance; Ms. Bùi Phương - Giám đốc kinh doanh MGID Việt Nam.
 
 


Chương trình sẽ được tổ chức qua phần mềm Zoom. Sự kiện khởi động diễn ra vào 19g00, ngày 19/10
 
Tham dự chương trình, các bạn sinh viên sẽ được lắng nghe những câu chuyện nghề nghiệp thực tế của khách mời, cập nhật các kiến thức liên quan đến môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp, những hành trang cần thiết để "gia nhập" vào các công ty đa quốc gia - Một môi trường làm việc đáng mơ ước của nhiều bạn trẻ hiện nay.
Được biết, ngoài chủ đề “Kỹ năng làm việc trong môi trường văn hóa đa quốc gia”, chuỗi chương trình “Internship Orientation” còn có 3 chủ đề tiếp theo gồm: "Làm sao để có kỳ thực tập thành công?", diễn ra các ngày 6/11, 10/11, 23/11 và 25/11; "Chinh phục nhà tuyển dụng", diễn ra các ngày 4/12, 8/12, 14/12 và 16/12; Khởi nghiệp - Từ thất bại đến thành công, diễn ra các ngày 6/1/2022, 8/1/2022, 12/1/2022 và 14/1/2022. Mỗi chủ đề sẽ có sự đồng hành của các CEO, quản lý đến từ các doanh nghiệp, hứa hẹn sẽ mang tới những bài học, kinh nghiệm quý báu cho các sinh viên trên chặng đường nghề nghiệp sắp tới.
 
 
UEF luôn chú trọng đào tạo "gắn kết doanh nghiệp"
 
Với ý nghĩa thực tiễn mà chương trình mang lại, các bạn sinh viên Nhà UEF nói chung và sinh viên khóa 2018 nói riêng nhớ bổ sung vào "lịch sự kiện cá nhân" và tham dự đầy đủ để không bỏ lỡ những hành trang kiến thức, kỹ năng bổ ích cho kỳ thực tập sắp tới nhé.
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN