Sự kiện

Sở Ngoại vụ TP.HCM thăm và làm việc tại UEF: Thêm cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên

01/03/2021

Sáng ngày 25/2 vừa qua, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã có buổi đón tiếp và làm việc cùng đại diện Sở Ngoại vụ TP.HCM. Buổi làm việc đã mở ra nhiều cơ hội học tập và việc làm cho sinh viên UEF.


Đến thăm UEF, đại diện phía Sở Ngoại vụ có bà Đỗ Vũ Lưu Phương – Phó phòng Tổ chức cán bộ, phụ trách tuyển dụng và đào tạo, ông Bùi Trần Triệu Tân – Phụ trách nhân sự Trung tâm Dịch vụ đối ngoại và Hội nghị quốc tế, bà Vũ Thị Trang – Phụ trách phòng Quan hệ đối ngoại và Đào tạo.

Phía UEF gồm có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện quốc tế, TS. Trần Thanh Huyền – Trưởng khoa Quan hệ quốc tế, ThS. Lê Nguyễn Thành Đồng – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp. 
 
Đại diện UEF giới thiệu tổng quan về hoạt động đào tạo của Nhà trường



Hai bên thảo luận những nội dung hợp tác triển khai trong thời gian tới

Tại buổi làm việc, đại diện UEF đã giới thiệu tổng quan về hoạt động đào tạo của Nhà trường, những thế mạnh của sinh viên. Tiếp đó, hai bên đã thảo luận nhiều nội dung liên quan đến việc tạo môi trường thực tập, việc làm cho sinh viên UEF tại Sở Ngoại vụ.
Trong đó, khoa Quan hệ quốc tế UEF sẽ là đơn vị xúc tiến cùng Sở Ngoại vụ thực hiện các hoạt động trang bị kiến thức thực tế cho sinh viên như: tổ chức các buổi workshop mời lãnh đạo Sở Ngoại vụ chia sẻ chuyên môn, trang bị cho sinh viên kỹ năng lễ tân đối ngoại, các kỹ năng trước khi thực tập,… 
 
Đại diện UEF tặng quà lưu niệm, đánh dấu mối quan hệ hợp tác tốt đẹp cùng Sở Ngoại vụ TP.HCM

Có thể khẳng định việc tìm kiếm, tăng cường môi trường thực tập, việc làm cho sinh viên là hoạt động quan trọng luôn được UEF duy trì và phát triển. Từ kết quả của buổi làm việc tân niên 2021 này, sinh viên UEF trong thời gian tới sẽ có cơ hội làm giàu kiến thực thực tế về lĩnh vực đối ngoại cũng như nắm bắt những cơ hội thực tập, việc làm hấp dẫn trong bối cảnh hội nhập. 
 
Tin: Quyền Cương, ảnh: Nguyên Võ
TIN LIÊN QUAN