Sự kiện

UEFers tìm hiểu về L'Oréal Brandstorm 2021 - Cuộc thi thách thức giới hạn sáng tạo của sinh viên

18/12/2020

Nhằm giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về doanh nghiệp đối tác, chương trình Quản trị viên tập sự (Management Trainee) trong năm 2021 cũng như nâng cao nhận thức của sinh viên để chuẩn bị hành trang cho kỳ thực tập sắp tới, sáng ngày 17/12, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp đã phối hợp cùng L'Oréal tổ chức chương trình ra mắt cuộc thi “L'Oréal Brandstorm 2021”. Đây là cơ hội cho sinh viên UEF tham gia sân chơi toàn cầu, trải nghiệm và học hỏi từ những bài toán kinh doanh thực tế của một tập đoàn đa quốc gia.


Chương trình cung cấp thông tin “L'Oréal Brandstorm 2021” mang lại nhiều góc nhìn mới mẻ cho sinh viên

Về phía đại diện UEF, có sự tham dự của PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Lê Nguyễn Thành Đồng - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và cô Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp cùng cùng các thầy cô tại trung tâm.
Đại diện L'Oreal Việt Nam là chị Lưu Thanh Huyền - Senior HR Learning & Organizational Development Manager, L'Oreal Vietnam và các thành viên team HR Campus & Young Talents Lead. Chương trình còn có sự tham gia của ThS. Mikael Knudsen, giảng viên Viện quốc tế với vai trò cố vấn cho các đội thi UEF.

PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường khuyến khích sinh viên tham gia nhiều hoạt động tìm hiểu về doanh nghiệp

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường gửi những phần quà thay lời cảm ơn đến doanh nghiệp L'Oréal

Những con số mà L’oreal đạt được sau nhiều năm xây dựng và phát triển để lại ấn tượng mạnh mẽ với các bạn sinh viên. Với những thành tựu đó, sứ mệnh mà doanh nghiệp mỹ phẩm hàng đầu này hướng đến không chỉ đơn thuần là tạo ra vẻ đẹp mà hơn hết chính là hướng đến giá trị thật sự của cái đẹp. Không đi sâu vào nội dung diễn thuyết khô khan, diễn giả doanh nghiệp mang đến nhiều hoạt động tương tác thú vị giúp các bạn sinh viên khám phá những góc nhìn khác của bản thân.

Chia sẻ từ chị Thanh Huyền giúp UEFers hình dung rõ hơn về sự chuyển dịch của công nghệ trong ngành làm đẹp

Nắm bắt được tâm lý yêu cái đẹp của nhiều bạn trẻ hiện nay, L'Oréal đã mang đến chương trình một màn khuấy động thú vị và hấp dẫn. Nhiều câu hỏi được đặt ra giúp các bạn sinh viên tự tin chia sẻ quan điểm, góc nhìn của bản thân, xóa tan những e ngại, rụt rè ban đầu. 

Các hoạt động tương tác thú vị giúp không khí chương trình nóng hơn

Tiếp theo chương trình, đại diện doanh nghiệp tiết lộ thông tin về cuộc thi hấp dẫn dành cho sinh viên toàn cầu “L’Oréal Brandstorm 2021”. Đây là cuộc thi ý tưởng đổi mới sáng tạo do tập đoàn L’Oréal tổ chức, đến nay đã là lần thứ 29, thu hút hơn 40,000 sinh viên từ hơn 65 quốc gia trên khắp thế giới tham gia hàng năm. Đặc biệt, giải thưởng dành cho quán quân thế giới và top 3 Việt Nam là những cơ hội làm việc tuyệt vời tại tập đoàn.

Các bạn quan tâm có thể truy cập website cuộc thi “L’Oréal Brandstorm 2021” để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết từ Ban tổ chức.



Ban tổ chức L’Oréal Brandstorm 2021 mang đến một chủ đề thách thức khả năng sáng tạo của sinh viên

Với tinh thần của những công dân toàn cầu tương lai, UEFers được khuyến khích tham gia cuộc thi để tích lũy kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội trở thành Quản trị viên tập sự của các nhãn hàng đa quốc gia. Các sân chơi lớn toàn cầu như “L’Oréal Brandstorm 2021” chính là cơ hội học hỏi và khẳng định thế mạnh ngoại ngữ của sinh viên UEF. Hi vọng thông qua chương trình, các bạn sinh viên đã tích lũy thêm cho bản thân nhiều kinh nghiệm chuẩn bị cho kỳ thực tập sắp tới và sẵn sàng thích nghi với sự biến đổi nhanh chóng của thị trường hiện nay.

Tin: Bạch Vân
Ảnh: Thái Sơn - Trân Châu

TIN LIÊN QUAN