Tin tức
Tân nữ giám đốc Facebook Lê Diệp Kiều Trang
Mới đây, Facebook đã xác nhận cựu CEO Fossil Việt Nam Lê Diệp Kiều Trang sẽ đảm đương vị trí Giám đốc Facebook Việt Nam và làm việc tại trụ sở Singapore. Lê Diệp Kiều...
Tuyển dụng nhân sự: Ngân hàng cũng phải 'đi săn'
Sinh viên ra trường hàng năm rất nhiều, nhưng chất lượng chưa đủ đáp ứng yêu cầu nên khó được tuyển dụng, trong khi các ngân hàng luôn trong tình trạng “khát” nhân lực...
Cộng đồng kinh tế ASEAN chính thức thành lập
Hôm nay (31/12), cộng đồng kinh tế ASEAN chính thức thành lập khi bản tuyên bố thành lập cộng đồng ASEAN được ký kết bởi 10 lãnh đạo của các nước thành viên Hiệp hội...
10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2015
Theo kết quả khảo sát mới nhất từ CareerBuilder Việt Nam, trong danh sách 10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2015, Công ty Cổ phần Vinamilk tiếp tục duy trì vị trí...
Hội nhập TPP và AEC: Doanh nghiệp tìm thông tin ở đâu?
Chỉ còn hơn tuần nữa, Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) sẽ chính thức được thành lập. Trước đó, Việt Nam đã cùng 11 quốc gia khác ký Hiệp định Đối tác Kinh tế Chiến lược...
Thị trường ASEAN quan trọng thế nào với Việt Nam?
Với không gian thị trường 600 triệu dân, GDP dự kiến đạt 4,7 nghìn tỉ USD vào năm 2020 và tiềm năng trở thành nền kinh tế lớn thứ 4 thế giới vào năm 2030, AEC hứa hẹn...
Việt Nam là 1 trong 3 nền kinh tế VIP của Châu Á
Việt Nam vẫn là 1 trong 3 quốc gia Châu Á hứa hẹn về tăng trưởng”, ông Glenn B. Maguire, chuyên gia kinh tế trưởng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương Ngân hàng ANZ, cho...
Bạn có biết nội dung ngầm hiểu trong logo các thương hiệu lớn?
Khi nhắc đến FedEx, Amazon, Gillette,… bạn biết ngay họ là ai, sản phẩm của họ là gì. Nhưng khi được hỏi logo của họ ý nghĩa như thế nào thì chưa hẳn ai cũng nắm được.
Doanh nghiệp trong nước ngày càng chú trọng thu hút nhân tài
Sự chênh lệch mức lương là một trong những nguyên nhân khiến các doanh nghiệp (DN) nước ngoài thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao. Nhưng điều này sẽ dần được...
Điều thần kỳ nào đã làm nên thành công của các cửa hàng tiện lợi Nhật?
Liên tục đổi mới, áp dụng công nghệ cao cho hoạt động phân phối, đó chính là 2 yếu tố giúp ngành kinh doanh cửa hàng tiện lợi Nhật thành công tại bản địa cũng như khắp...
Loading...